CLB Thanh Hoá hướng tới ngôi vô địch VLeague 2023/24

CLB Thanh Hoá hướng tới ngôi vô địch VLeague 2023/24

CLB Thanh Hoá quyết tâm vươn tới đỉnh cao VLeague 2023/24 với lễ xuất quân ngày 16/10 Tập trung đạt thành tích ấn tượng, đội bóng hướng đến mùa giải mới với mục tiêu vượt qua các đối thủ, khẳng định vị thế thực lực và sự phát triển bền vững

Chiều ngày 16/10 tại thành phố Thanh Hoá, CLB Đông Á Thanh Hoá đã tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2023-2024. Sau thành công của mùa giải trước đó, CLB Thanh Hoá quyết tâm đạt thành tích cao hơn trong mùa giải mới. Trong buổi lễ, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hoá - ông Cao Tiến Đoan đã phát biểu:

"Việc giành chức vô địch cúp Quốc gia 2023 đã là một nguồn cảm hứng lớn cho nền bóng đá Thanh Hoá và mong muốn của người dân tại đây suốt nhiều năm qua. Tôi tin rằng, trong mùa giải 2023-2024, chúng ta sẽ tiếp tục đoàn kết như một đội, với mục tiêu đạt được chiến thắng."

Tại buổi lễ xuất quân hôm nay, tôi kêu gọi các thành viên trong CLB Đông Á Thanh Hóa, từ ban huấn luyện đến cầu thủ và cán bộ nhân viên, hãy đoàn kết và cùng nhau thực hiện tốt những mục tiêu và nhiệm vụ sau đây:

Đối với ban huấn luyện, hãy tập trung vào việc nâng cao thể lực cho toàn đội, xây dựng chiến thuật hợp lý và phù hợp cho từng trận đấu, để mang đến cho người hâm mộ một lối chơi cống hiến, đẹp mắt và tỏa sáng vì màu cờ sắc áo.

Đối với các cầu thủ sẵn sàng mang trong mình tinh thần chiến thắng cực cao, tiếp tục truyền thống "Cơn lốc vàng" được thể hiện qua các thế hệ cầu thủ trước đó; luôn khẳng định tinh thần thể thao cao cả và sự tinh tế văn hóa của cầu thủ. Mỗi khi ra sân, hãy tự tin và thi đấu hết mình vì đất nước và người dân chúng ta".

CLB Thanh Hoá hướng tới ngôi vô địch VLeague 2023/24

CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu cao nhằm vươn tới đỉnh cao V.League cũng như dựng thành công trong chặng đua tới chung kết Cúp Quốc gia (Ảnh: DATH)

Mùa giải 2023, dưới sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov, CLB Thanh Hoá đã đạt thành tích xuất sắc khi giành hai huy chương. Tại Cuộc thi quốc gia năm 2023, Thanh Hoá đã vượt qua CLB Viettel trong loạt sút luân lưu và đoạt được Cúp quốc gia. Sau đó, CLB Thanh Hoá đã đánh bại CLB vô địch V.League 2023 là CAHN để giành Siêu Cup quốc gia 2023.

Trong mùa giải 2023-2024, CLB Thanh Hoá đã phải chia tay 12 cầu thủ trụ cột đã có đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội như Minh Tùng, Lê Phạm Thành Long, Bruno Cantanhede... Tuy nhiên, đội bóng đã nhanh chóng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để nâng cao khả năng cạnh tranh ở V.League và lọt vào chung kết Cup quốc gia. Về vấn đề nhân sự, HLV Popov đã chia sẻ rằng:

Chúng tôi đã tiễn đi 12 cầu thủ trong mùa giải trước đó, và thay thế bằng việc mua về những cầu thủ mới. Thời gian ngắn để cầu thủ mới thích nghi rất khó khăn, nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã nhận thấy những dấu hiệu tích cực từ các cầu thủ. Chúng tôi không có ngôi sao, nhưng chúng tôi tập trung vào chất lượng đội hình, sự đoàn kết của các cầu thủ, lòng khao khát và ý chí thành công cùng đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến danh hiệu cho Thanh Hoá qua từng trận đấu, từng bước đi.