CLB Thanh Hóa chốt việc chia tay ngoại binh chất lượng: Hợp đồng tan thành mây khói

CLB Thanh Hóa chốt việc chia tay ngoại binh chất lượng: Hợp đồng tan thành mây khói

CLB Thanh Hóa quyết định chia tay ngoại binh Paulo Conrado, một cầu thủ xuất sắc đã gắn bó với đội trong mùa giải 2023 Thương vụ này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chuyển nhượng V-League, tạo điều kiện cho sự phát triển và tìm kiếm những tài năng mới

CLB Thanh Hóa đã để lại ấn tượng đáng kinh ngạc khi kết thúc V-League 2023 trong tốp 4. Điều đáng tự hào hơn, đội bóng Thanh Hóa còn giành chức vô địch Cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau thành công ngoài sức mong đợi của mùa giải, CLB Thanh Hóa đã trải qua những biến động về lực lượng. Mới đây, cầu thủ ngoại binh Paulo Conrado đã thông báo rời bỏ CLB Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa chốt việc chia tay ngoại binh chất lượng: Hợp đồng tan thành mây khói

Paulo Conrado đã chia tay CLB Thanh Hóa (Ảnh: VPF).

Trên mạng xã hội, Paulo Conrado viết: "Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt. Đầu tiên, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với Chúa vì mọi điều. Xin cảm ơn CLB đã tạo cơ hội cho cầu thủ, ban huấn luyện, chủ tịch và người hâm mộ - các bạn thực sự tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi có thể trở thành một phần trong lịch sử và đoạt chức vô địch lịch sử của CLB. Tôi chúc CLB sẽ có thật nhiều thành công trong các mùa giải sắp tới".

Paulo Conrado là một trong ba cầu thủ ngoại binh xuất sắc thi đấu cho CLB Thanh Hóa trong mùa giải năm nay. Anh đã ghi được ba bàn thắng cho đội bóng Thanh Hóa trong giải đấu V-League 2023. Nếu không gặp chấn thương trong phần lớn giai đoạn lượt về, có lẽ Paulo Conrado sẽ có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Popov.