CL (2NE1) lên tiếng ủng hộ G-Dragon giữa tranh cãi ma túy

CL (2NE1) lên tiếng ủng hộ G-Dragon giữa tranh cãi ma túy

CL (2NE1) - G-Dragon: Hai ngôi sao Kpop thân thiết từ lâu, không chỉ chia sẻ cùng gu âm nhạc và phong cách thời trang, mà còn ủng hộ lẫn nhau trên con đường nghệ thuật

G-Dragon bị Chanel hủy hợp đồng và phải bồi thường một số tiền lớn vì cáo buộc sử dụng ma túy?

Sau nhiều lần tuyên bố vô tội, G-Dragon đang nhận được sự ủng hộ từ fan hâm mộ và người thân. Chị gái và anh rể của nam thần tượng BIGBANG đã lên tiếng bảo vệ anh trong bối cảnh scandal nổi bật.

CL (2NE1) đã xuất hiện công khai ủng hộ G-Dragon giữa bê bối ma túy. Trên trang cá nhân, CL đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng G-Dragon, kèm theo biểu tượng hoa cúc và thông điệp bảo vệ nam idol. Người hâm mộ đã sáng tạo biểu tượng này để khích lệ và ủng hộ G-Dragon trên mạng xã hội.

CL (2NE1) lên tiếng ủng hộ G-Dragon giữa tranh cãi ma túy

Cử chỉ này đã chứng tỏ được tình bạn sâu sắc của CL và G-Dragon. Thường thì các idol nam và idol nữ tránh tương tác để không gây ra tin đồn hẹn hò, nhưng G-Dragon và CL lại công khai thân thiết với nhau. Trong số các thủ lĩnh nhóm nhạc, G-Dragon đại diện cho BIGBANG trong khi CL đảm nhận vai trò trưởng nhóm của 2NE1. Hai idol này nhanh chóng trở nên thân thiết nhờ vào cùng sở thích âm nhạc và phong cách thời trang tương đồng.

CL (2NE1) lên tiếng ủng hộ G-Dragon giữa tranh cãi ma túy

Hai idol nổi tiếng này đã là bạn bè thân thiết từ nhiều năm trước.

Sau khi bị cáo buộc sử dụng ma túy, G-Dragon đã không ngừng khẳng định vô tội. Vào ngày 6/11 vừa qua, nam thần tượng đã tự nguyện xuất hiện và hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ việc. G-Dragon đã kiểm tra nhanh kết quả âm tính với ma túy và gửi mẫu để xét nghiệm chi tiết.

Sau đó, anh đã tham gia cuộc phỏng vấn độc quyền với Yonhap để làm rõ những nghi vấn về việc sử dụng ma túy. Trưởng nhóm BIGBANG không thể kìm nén được cảm xúc và đã rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện. G-Dragon khẳng định không từng sử dụng ma túy, cũng như không biết nữ quản lý của câu lạc bộ và bác sĩ bị cáo buộc cung cấp chất cấm.

G-Dragon giải thích rằng cơ thể anh cực kỳ linh hoạt do đã tập nhảy suốt một thời gian dài. Anh nói chậm rãi và cân nhắc từng từ vì muốn đưa ra những suy nghĩ đúng đắn. Nhóm trưởng BIGBANG cũng làm rõ về sự nghi ngờ và chế giễu từ phía cơ quan chức năng và truyền thông khi ra đầu căn cứ cảnh sát: "Mặc dù trông có vẻ như vậy nhưng thực tế thì tôi không có ý đó. Tôi cũng chỉ là một con người, nên cũng có những lúc lo lắng và không an lòng".

CL (2NE1) lên tiếng ủng hộ G-Dragon giữa tranh cãi ma túy

G-Dragon khẳng định rằng mình vô tội.

Nguồn: Allkpop