Chuyện "tình trường" của ngôi sao tuyển Anh Kyle Walker: Khi sự phản bội là đau thương

Chuyện "tình trường" của ngôi sao tuyển Anh Kyle Walker: Khi sự phản bội là đau thương

Một câu chuyện đầy bi kịch về tình yêu, phản bội và hối hận của ngôi sao tuyển Anh Kyle Walker đã khiến dư luận xôn xao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những sóng gió trong cuộc đời của anh qua bài viết dưới đây.

Sức hấp dẫn đầy đắm say

Kyle Walker, người hậu vệ đắt giá của Man City, đã gây sốc khi công khai thừa nhận việc phản bội vợ trung thành của mình. Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ rằng anh đã có 2 người con cùng 'tiểu tam' Lauryn Goodman trong thời gian anh vẫn chung sống với vợ lâu năm Annie Kilner. Sự phản bội này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng về tình yêu và trung thành.

Ngôi sao tuyển Anh thừa nhận có 2 con ngoài giá thú khi vợ đang mang bầu - Ảnh 1.

Ngôi sao tuyển Anh thừa nhận có 2 con ngoài giá thú khi vợ đang mang bầu - Ảnh 1.

Cuộc hành trình đầy nuối tiếc

Cuộc hành trình đầy bi kịch của Kyle Walker bắt đầu từ việc anh cố gắng rời Man City để chuyển đến Bayern Munich, nhưng sau đó anh vẫn ở lại sau khi được HLV Pep Guardiola thuyết phục. Ít ai ngờ rằng lý do thực sự là anh đang cố trốn chạy khỏi vụ bê bối tình ái. Đến hôm nay, Kyle Walker đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của Lauryn Goodman và liên tục lừa dối vợ, dù cô đã sinh cho anh 3 người con và đang mang thai đứa thứ 4.

Annie Kilner, vợ trung thành của Walker, từng tha thứ cho anh sau khi phát hiện ra sự phản bội của anh. Tuy nhiên, sau những lần phản bội liên tiếp, cô đã quyết định chia tay Walker và thậm chí ném bỏ nhẫn cưới. Mọi sự lựa chọn ngu ngốc của Walker đã khiến anh thừa nhận và chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Hối hận và đau đớn

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Walker thừa nhận: 'Những gì tôi đã làm thật kinh khủng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc và quyết định ngu ngốc. Tôi không thể bắt đầu suy nghĩ hay tưởng tượng những gì Annie đang trải qua. Tôi đã cố hỏi cô ấy nhưng lòng thấy đau và tổn thương'.

'Tôi đã cố gắng trốn thoát. Tôi không muốn rời khỏi Man City, nhưng đó là cơ hội để tôi trốn thoát khỏi nước Anh và giới truyền thông. Tôi biết mọi chuyện vỡ lở. Nếu tôi đang ở Đức và điều này xảy ra, Annie sẽ rời đi và giờ tôi đang ở Đức một mình. Các con sẽ ở xa tôi. Bây giờ, cảm xúc của tôi rất đau đớn, nhưng ít nhất tôi vẫn có thể về nhà, đưa bọn trẻ đến trường và đưa con trai đi đá bóng'.