Sự Chấn Động Trong Hôn Nhân Của Người Mẫu Annie Kilner Và Cầu Thủ Kyle Walker

Sự Chấn Động Trong Hôn Nhân Của Người Mẫu Annie Kilner Và Cầu Thủ Kyle Walker

Một câu chuyện đầy bi kịch về tình yêu, phản bội và sự kiên cường trong cuộc sống hôn nhân.

Tình Yêu Đầu Đời

Annie Kilner với Kyle Walker, một câu chuyện tình đầy màu sắc, bắt đầu từ tuổi thiếu niên. Họ nhìn nhau như 'một nửa còn lại', hứa hẹn cho một tương lai hạnh phúc.

"Khi chúng ta bắt đầu hẹn hò, tôi tin đó là tình yêu đời mình bởi tôi yêu anh ấy từ cái nhìn đầu tiên", Kilner từng nói về chuyện tình với Kyle Walker.

Cầu thủ sinh năm 1990 và vợ bên nhau hơn 9 năm trước khi chia tay vào tháng 5/2019. Họ đường ai nấy đi sau khi ngôi sao truyền hình thực tế Laura Brown chen chân vào vào chuyện tình.

Sau khi chia tay Kilner năm 2019, sao Manchester City lao vào tiệc tùng, hẹn hò nhiều phụ nữ. Nam cầu thủ bị truyền thông chỉ trích vì qua đêm với gái mại dâm vào tháng 4/2020, giữa lúc nước Anh phong tỏa, phòng dịch COVID-19 nghiêm ngặt.

Phản Bội Và Sự Thất Vọng

Annie quyết định tha thứ sau khi Walker xin lỗi và hứa thay đổi. Nhưng chỉ thời gian ngắn, vào tháng 7/2020, Kyle Walker có con với người tình Lauryn Goodman.

Vợ của sao Manchester City gọi chồng là 'đồ ngu' khi báo tin này cho cô biết. Lúc đó, con trai thứ hai của Annie và Kyle mới được một tuổi. 'Khi anh ấy báo tin, tôi rất đau khổ và mệt mỏi, cảm tưởng mọi thứ đều rời bỏ mình. Thế giới của tôi sụp đổ vào lúc đó', Annie nói khi biết chồng ngoại tình và có con riêng.

Nữ người mẫu nói điều cô sợ nhất, tình huống xấu nhất đã xảy ra. Điều đó chỉ sớm hay muộn do thói trăng hoa của nam cầu thủ.

'Tôi thậm chí không dám tin những gì anh ta đã nói. Không chỉ lừa dối tôi mà còn có con với người khác. Anh ấy luôn nói muốn xây dựng tương lai với tôi và những đứa con, nhưng hành động lại không phải vậy', cô nói vớiThe Sun.

Cuộc Chiến Và Quyết Định Cuối Cùng

Bất chấp những lần phản bội của Kyle, Annie Kilner vẫn tha thứ Kyle Walker và tổ chức kết hôn đầu năm 2022. Hậu vệ 34 tuổi cầu hôn vợ bằng nhẫn kim cương trị giá 250.000 bảng Anh.

Tháng 3/2023, paparazzi ghi lại hình ảnh hạnh phúc của cặp cầu thủ - người mẫu nơi công cộng. Truyền thông Anh nhận định Kyle hết trăng hoa sau khi lấy vợ.

Tuy nhiên, trong cùng tháng, truyền thông đăng tải ảnh Walker nhảy với phụ nữ trong hộp đêm vào giữa khuya. Cuối cùng, Annie Kilner không thể trói được trái tim của cầu thủ trăng hoa, ăn chơi bậc nhất tuyển Anh, theoThe Sun.