Chuyện 'Thánh ế' Anh Đức trước khi cưới: Những lần Trấn Thành 'rao bán' không thành công

Chuyện 'Thánh ế' Anh Đức trước khi cưới: Những lần Trấn Thành 'rao bán' không thành công

Khám phá hành trình 'thánh ế' của Anh Đức trước khi cưới bạn gái kém 12 tuổi. Cùng tìm hiểu về những lần Trấn Thành 'rao bán' không thành công của nam diễn viên.

Hành Trình 'Thánh ế' của Anh Đức

Anh Đức, nam diễn viên từng được biết đến với biệt danh 'thánh ế' của showbiz Việt. Trong quá khứ, Anh Đức đã trải qua những lần 'rao bán' từ Trấn Thành mà không thành công.

Trước khi thông báo cầu hôn thành công với bạn gái kém 12 tuổi, Anh Đức đã trải qua những khoảnh khắc đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Mối Quan Hệ Với Phạm Quỳnh Anh

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ tuổi Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Quỳnh Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như 'Hoa hậu giang hồ', 'Chuyện ma gần nhà'. Đặc biệt, cô đã đảm nhận vai Diễm trong bộ phim 'Mai' của Trấn Thành. Mối quan hệ giữa Anh Đức và Quỳnh Anh đã được giữ kín tiếng trong 1 năm qua, khi họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau mà không đăng ảnh lên mạng xã hội.

Related images: Trường hợp 1 Trường hợp 2

Những Lần Trấn Thành 'Rao Bán' Không Thành Công

Trấn Thành, bạn thân của Anh Đức, đã không ít lần cố gắng 'rao bán' Anh Đức với các mỹ nhân Việt. Trong một số chương trình truyền hình, Trấn Thành đã cố tình giới thiệu Anh Đức với nhiều người nổi tiếng như MC Hoàng Oanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Thuỳ Tiên... Tuy nhiên, những lần mai mối này đều không thành công, khiến Anh Đức vẫn 'thánh ế' trong mắt khán giả.

Related images: Trường hợp 3 Trường hợp 4

Lời Lý Giải Của Anh Đức

Anh Đức đã chia sẻ về việc liên tục bị Trấn Thành 'rao bán' do họ quá thân thiết, nhưng do công việc bận rộn nên ít gặp nhau, ít tâm sự khiến Trấn Thành lo lắng về tình trạng độc thân của Anh Đức. Nam diễn viên cũng lý giải về việc mình khó tính và kén chọn trong chuyện tình cảm, mong muốn tìm được người đồng điệu với mình về suy nghĩ và cuộc sống.

Related videos:

Bạn gái Anh Đức có mặt trong phim "Mai" của Trấn Thành.