Chuyện sốc giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Họ đã ly thân 6 tháng trước khi gặp nhau

Chuyện sốc giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Họ đã ly thân 6 tháng trước khi gặp nhau

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện 'động trời', xác nhận ly thân 6 tháng trước mới gặp Quỳnh Thư Gia đình tôi đã chấp nhận cô con dâu này dù cô chính là người chủ động ly thân và chưa xin lỗi cho sự việc Tuy nhiên, không phụ nữ nào có thể dễ dàng chấp nhận điều đó

Diệp Lâm Anh trong lúc hoạt động trong ngành giải trí: Thực hiện nhiều dự án đa dạng nhưng không rõ ràng, đồn đoán về phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong trường hợp liên quan đến vợ cũ - Diệp Lâm Anh, Nghiêm Đức chia sẻ với chúng tôi: "Gia đình tôi đã im lặng vì không muốn con cái phải đọc hay xem những thông tin không tốt về cha mẹ, nhưng Diệp Lâm Anh ngày càng nổi lên với những tin đồn không đúng sự thật. Cô ấy đổ hết lỗi cho tôi, trong khi chính cô ấy đã có vai trò không tốt với tôi và đẩy cuộc hôn nhân đến kết thúc như ngày hôm nay".

Diệp Lâm Anh có quan hệ khá thân thiết với quản lý của một quán bar.

Khi được phỏng vấn bởi báo chí, mẹ của anh đã chỉ ra một phần lý do gây tan vỡ trong cuộc hôn nhân là "cô ấy có lỗi" nhưng không tiết lộ lỗi đó là gì. Bà cũng đề cập rằng anh đã có những hành động gây "sự xôn xao", sau đó hai người đã ly thân. Vậy, lỗi đó là gì và anh đã làm gì?

Chuyện bắt đầu từ việc cô ấy và Đ người mà cô ấy thuê để quản lý quán bar Santorini làm việc ngoài công việc và có mối quan hệ đặc biệt. Thời điểm đó là vào tháng 1/2021.

Trước đó, tôi nghe nhiều nhân viên và tài xế nói lén lút. Tôi nghĩ họ biết điều gì đó nên tôi hỏi và họ đã tiết lộ hết. Tài xế đưa cô ấy đi đâu, với ai, tại sao cô ấy lại về khuya. Lý do cô ấy thông báo cho báo chí là cô ấy phải ở lại khuya vì công việc quản lý bar, nhưng không phải là sự thật. Quán bar đã có người quản lý, cô ấy là một phụ nữ đã có gia đình, không có lý do gì để phải ở lại đến muộn như vậy.

Tôi lúc đó chỉ nghĩ, nghe nói một việc, nhưng khi bắt gặp lại thì là chuyện khác nên tôi chỉ có thể cắn răng theo dõi tình hình. Khi xem lại hình ảnh từ camera, tôi bất ngờ khi thấy họ có mối quan hệ thân mật hơn bình thường. Sau khi về đến nhà, tôi tình cờ bắt gặp cả hai đang nhắn tin cho nhau. Nội dung tin nhắn cho thấy Đ muốn đón cô ấy ở sân bay và cô ấy đã rõ ràng thể hiện sự không quan tâm của mình đối với Đ.

Trong đêm đó, tôi trở nên tức giận nên đã gọi mẹ tôi và mẹ cô ấy đến để không tha thứ cho những chuyện như vậy. Mẹ tôi khuyên tôi nên bình tĩnh và cho rằng không có chuyện gì xảy ra. Bà mong muốn sẽ có sự khuyến khích để cô ấy sửa chữa những sai lầm. Mẹ cô ấy cũng yêu cầu tôi bình tĩnh và hứa rằng chúng ta sẽ giải quyết vấn đề sau.

Chuyện sốc giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Họ đã ly thân 6 tháng trước khi gặp nhau

Rồi sau đó xảy ra điều gì?

Cô ấy nhấc va li và ra đi, chỉ trở về tới sáng hôm sau. Điều này có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến việc giải quyết mọi chuyện. Sau đó, cô ấy nhắn tin cho tôi, tiếp tục yêu cầu tôi cho Đ một cơ hội nữa, đừng để Đ mất việc, lúc đó tôi lại bực mình.

Đ cũng nhắn tin cho tôi và xin lỗi, hứa sẽ không tiếp tục nhắn tin cho cô ấy ngoài công việc. Người đó cũng đến nhà tôi xin lỗi, nhưng tôi không biết làm sao để tha thứ. Sau đó, cô ấy tự ý xuống lầu dưới và yêu cầu tôi không làm chuyện lớn, chia tay đúng cách và để cô ấy tự xử lý mọi việc một cách êm đẹp. Tôi đồng ý.

Điều này xảy ra trước việc anh có mối quan hệ với người mẫu Quỳnh Thư hay không?

Chuyện này đây. Sau khi chúng tôi ly thân trong 6 tháng, tôi mới gặp lại Quỳnh Thư. Dù đã ly thân, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn im lặng theo dõi và chụp ảnh, như thể cô ấy luôn theo sát mọi hành động của tôi và gia đình. Điều này chính là nguyên nhân khiến chúng tôi từ ly thân đến ly hôn, không thể khắc phục.

Tuy nhiên, anh có quá cố chấp không, khi từ chối cho cơ hội cho cô ấy khi cô ấy đã lỗi lầm một lần?

Nội dung cần sửa: Điều này không đúng. Chính cô ấy là người chủ động ly thân và chưa một lần xin lỗi tôi và gia đình tôi sau mọi chuyện. Không một người đàn ông nào chấp nhận được điều đó và không một gia đình nào dễ dàng chấp nhận một cô con dâu như thế cả nhưng gia đình tôi cũng đã chấp nhận.

Cô ấy đòi 20 tỷ và một căn hộ khi ly hôn

Nội dung đã chỉnh sửa: Điều này sai. Cô ấy chủ động ly thân và chưa bao giờ xin lỗi tôi và gia đình tôi sau tất cả mọi sự việc. Không một người đàn ông nào có thể chấp nhận điều đó và không một gia đình nào có thể dễ dàng chấp nhận một con dâu như thế. Tuy nhiên, gia đình tôi đã đồng ý chấp nhận.

Cô ấy đòi hỏi 20 tỷ và một căn hộ khi ly hôn.

Anh nghĩ sao về hình ảnh của anh, anh đứng thẳng trên đầu xe ô tô và cản trở cô ấy giữa đường như một người đàn ông không bình thường?

Khi rời khỏi nhà, cô ấy đưa cả hai đứa con đi cùng, không chỉ một mình. Từ đó, tôi khó có cơ hội gặp con, bố mẹ tôi cũng gặp cháu khó khăn. Ngày đó, sau nhiều ngày cô ấy không cho tôi và gia đình gặp con, nhà trường thông báo con bị sốt, không thể gọi được cô ấy, vì vậy trường gọi tôi.

Tôi đón con trai nhỏ về trước và phát hiện rằng con mong cả bị sốt cao, vì vậy tôi lo lắng cho đứa còn lại và đến trường đón tiếp. Tuy nhiên, khi tôi đến, tôi nhận thấy con đã được đưa ra sẵn và không cho tôi đón con. Vì vậy, tôi buộc phải chặn xe để gặp con.

Việc cô ấy tự ý đưa con nhỏ ra khỏi nhà là không đúng, đặc biệt khi chưa có phán quyết từ toà về việc ai sẽ nuôi con. Ai sẽ chịu trách nhiệm nếu có những rủi ro xảy ra? Nếu bạn ở trong tình huống tương tự, liệu bạn có tức giận không?

Chuyện sốc giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Họ đã ly thân 6 tháng trước khi gặp nhau

Vậy, về vấn đề tiền bạc trong vụ ly hôn này và việc chăm sóc con cái, hai bên có thảo thuận không?

Vì bạn đề cập đến tiền bạc, tôi xin nói thật với bạn, gia đình tôi đề nghị mua một căn hộ phù hợp cho cô ấy, trị giá hơn chục tỷ nhưng cô ấy không chấp nhận. Cô ấy nói tôi ở nhà trị giá hàng trăm tỷ, vậy tại sao con lại phải ở nhà trị giá hàng chục tỷ mà cô ấy không hiểu, căn nhà hàng trăm tỷ đó là của ba mẹ, tôi và cả con cái đều đang ở nhờ đó.

Vì yêu thương hai cháu, bố mẹ tôi muốn tặng một căn nhà mặt tiền ở quận 1 cho hai cháu khi hai cháu đủ 18 tuổi. Kế hoạch là chuyển nhượng căn nhà cho hai cháu làm sở hữu riêng, với hy vọng hai cháu sẽ ở và kinh doanh trong căn nhà đó. Tuy nhiên, cô ấy không chấp nhận và yêu cầu nhận 20 tỷ đồng và một căn nhà khác. Gia đình tôi đã đồng ý với yêu cầu của cô ấy, nhưng sau đó, cô ấy lại thay đổi ý kiến và yêu cầu hơn thế.

Do gia đình tôi không thể chịu đựng được nữa, chúng tôi đã không đồng ý với yêu cầu đó. Tôi đã nói với bố mẹ rằng chuyện này là của chúng tôi và chúng tôi sẽ tự giải quyết nó.

Luật sư cô đã tới thăm nhà tôi, mong muốn giải quyết và đồng ý cái thoả thuận trước đó. Tuy nhiên, những hậu quả mà cô đã gây ra cho gia đình tôi quá nặng nề và mọi việc đã đi quá xa, không còn điều gì để nói với nhau thêm về vấn đề này.