Chuyên gia dự đoán tương lai cho WBG và TheShy tại CKTG 2023

Chuyên gia dự đoán tương lai cho WBG và TheShy tại CKTG 2023

Thậm chí sau chiến thắng trước AL, WBG và TheShy vẫn không thể đạt được sự đánh giá cao để giành vé tham dự CKTG 2023, gây thất vọng cho khán giả

Chuyên gia dự đoán tương lai cho WBG và TheShy tại CKTG 2023

Với chiến thắng 2-0 gần đây trước Ultra Prime, Weibo Gaming đã chính thức giành vé vào vòng loại LPL Mùa Hè 2023. Cộng đồng fan hâm mộ hy vọng rằng điều này sẽ giúp TheShy, Xiaohu và các tuyển thủ khác giảm bớt áp lực tâm lý và thi đấu ổn định hơn. Điều này càng khả thi khi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là đội Anyonoe's Legends (AL) nằm ở cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, hiệu năng thi đấu của WBG đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Mặc dù đã giành chiến thắng 2-0, nhưng WBG đã thể hiện một phong độ không thực sự ấn tượng, có lẽ do họ không thể chơi một cách mạnh mẽ. Thậm chí, có ý kiến cho rằng WBG sẽ gặp khó khăn trong vòng loại sắp tới và khó có thể giành vé vào Chung kết Thế giới (CKTG).

"Dù WBG đã thắng 2-0, nhưng cách thi đấu của họ thực sự làm khán giả cảm thấy khó chịu. Điều đáng ngạc nhiên là TheShy, người đang sở hữu Quinn đã bị Renekton đánh bại trong trận đấu này, mặc dù WBG đã có lợi thế. Nhớ rằng đây chỉ là trận đấu thuộc hệ thống vòng loại, nếu gặp các đội mạnh hơn, WBG đã thua từ lâu. Nếu tiếp tục thi đấu như thế này, WBG sẽ gặp khó khăn trong việc giành vé vào CKTG 2023" - Một fan hâm mộ chia sẻ sự bất mãn của mình.

Chuyên gia dự đoán tương lai cho WBG và TheShy tại CKTG 2023

Sự biểu diễn trên đường đi của TheShy và đội WBG làm khán giả không hài lòng.

Thật sự, chiến thắng gần đây của WBG chủ yếu đến từ việc AL mắc phải những sai lầm lớn ở pha giữa trận đấu. Trong khi đó, WBG lại gặp một số khó khăn trong giai đoạn đi đường khi liên tục bị đối thủ vượt lên hoặc hạ gục. Một ví dụ điển hình là tình huống TheShy bị đối thủ hạ gục một cách khá dễ dàng, mặc dù anh ta sử dụng Quinn, một tướng mạnh hơn Renekton khi đi đường.

Chuyên gia dự đoán tương lai cho WBG và TheShy tại CKTG 2023

Tình huống TheShy bị hạ gục một cách khó hiểu, dù anh ta đang sử dụng một vị tướng mạnh hơn rất nhiều.

WBG đã may mắn khi đã trải qua tất cả các đối thủ mạnh và đảm bảo một vị trí trong vòng loại LPL Mùa Hè 2023. Điều này cho phép họ có thêm thời gian để tập luyện và nghiên cứu những đối thủ mạnh trong tương lai gần. Nếu không học được bài học thích đáng từ trận đấu này, có thể WBG và TheShy sẽ không tham dự CKTG 2023.