Chuyện đồng hồ 1,5 tỉ đồng của Diệp Lâm Anh và chuyện chồng cũ: Bí mật gây sốc

Chuyện đồng hồ 1,5 tỉ đồng của Diệp Lâm Anh và chuyện chồng cũ: Bí mật gây sốc

Tranh cãi về đồng hồ trị giá 1,5 tỉ đồng giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ, thiếu gia Nghiêm Đức, mở ra nhiều lời đề nghị tranh chấp và khuất tất khác, khiến cuộc sống gia đình trở nên căng thẳng

Chuyện đồng hồ 1,5 tỉ đồng của Diệp Lâm Anh và chuyện chồng cũ: Bí mật gây sốc

Diệp Lâm Anh đã đăng tải đoạn video gần đây, cho biết rằng chồng cũ của cô, thiếu gia Nghiêm Đức, đã tiếp tục sở hữu chiếc đồng hồ mà cô nhờ bán được một năm trước, điều này đã thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Quỳnh Thư đã có phản ứng bất ngờ khi nhận được cuộc gọi trực tiếp từ Diệp Lâm Anh.

Theo lời chia sẻ của Diệp Lâm Anh, sau khi hai người chia tay, cô đã nhờ chồng cũ giúp bán chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1,5 tỉ đồng. Cô cho biết rằng cô tin tưởng vào mối quan hệ đã qua và hy vọng chồng cũ sẽ giúp cô tiêu thụ được món đồng hồ có giá trị cao này.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ chồng cũ của mình. Tôi đã cho biết: "Trước đây, trong phiên sơ thẩm, tức là 6 tháng sau khi tôi nhờ anh Đức giúp tôi bán chiếc đồng hồ, anh ấy nói rằng chưa thể bán được. Nhưng đã một năm trôi qua, anh Đức vẫn chưa thông báo cho tôi về việc bán hoặc trả lại chiếc đồng hồ đó".

Diệp Lâm Anh khẳng định rằng, chiếc đồng hồ đó là tài sản riêng của cô chứ không phải của người chồng cũ như những tin đồn trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh đã xác nhận rằng chồng cũ không đóng góp bất kỳ khoản tiền nào cho hai con từ khi nữ diễn viên rời khỏi sống chung với anh và cho đến hiện tại. Tuy nhiên, Nghiêm Đức vẫn đề ra những yêu sách không thể tin được đối với cô. Điều đó bao gồm việc yêu cầu cô mang các con đi học tại các trường do anh chỉ định.

"Không quan trọng tài chính của tôi có bao nhiêu, tôi sẽ lo cho con của mình. Tôi sẽ cố gắng đem đến cho con những điều tốt nhất theo khả năng tài chính của mình, nhưng không thể làm theo yêu cầu của anh ấy. Hơn nữa, kể từ khi chúng tôi sống riêng ra, anh ấy cũng không quan tâm đến vấn đề tài chính cho các con nữa" - cô nói.

Trong phiên tòa tranh quyền nuôi con, chồng cũ của Diệp Lâm Anh khẳng định rằng họ chỉ là bạn bè với Quỳnh Thư, nữ diễn viên cười mỉa mai: "Bạn mà gọi nhau là vợ chồng".

Chiều ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ một số diễn biến trong cuộc phiên xử trên trang cá nhân của mình. Theo đó, trong phiên tòa, Nghiêm Đức tiếp tục khẳng định anh ta và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè, đồng thời yêu cầu Diệp Lâm Anh "có bằng chứng thì công khai". Đáp lại, người đẹp đặt câu hỏi trêu chọc chồng cũ: "Bạn mà gọi nhau là vợ - chồng".

Về vụ việc làm ăn cùng gia đình chồng, tôi khẳng định đã đặt nhiều nỗ lực để hỗ trợ quán S., nhưng lại bị đối xử khó chịu. "Cuối cùng, những cống hiến của tôi dành cho cổ đông và nhân viên chỉ được đáp trả bằng cách xử lý vụ việc qua đường tư duy hẹp".

Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng tôi có rất nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc và sẵn sàng công khai: "Tại phiên tòa, tôi đã nói: Tôi đã giữ lại toàn bộ bằng chứng, nhưng chưa công khai trong suốt thời gian vừa qua vì tôi muốn bảo vệ danh dự của anh Đức và gia đình. Nếu anh ta yêu cầu công khai bằng chứng, tôi sẽ làm như vậy".

Chuyện đồng hồ 1,5 tỉ đồng của Diệp Lâm Anh và chuyện chồng cũ: Bí mật gây sốc

Cặp đôi đã từng hấp dẫn nhau khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Diệp Lâm Anh đã phủ nhận thông tin rằng cô ấy đòi được nhà chồng trị giá 100 tỉ đồng: "Tin đồn về việc tôi yêu cầu được nhà chồng trị giá 100 tỉ đồng là không đúng sự thật. Tôi đã công khai lên tiếng phản đối trước truyền thông và cuối cùng anh ta không có bất kỳ bằng chứng nào để giải thích cho chuyện đó. Tiếp tục lan truyền tin đồn rằng tôi chỉ rời đi khi anh ta đồng ý trả cho tôi 20 tỉ đồng. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty, và tôi đã phải cầu xin cô ấy đưa ra toàn bộ báo cáo thu chi và giải thích dòng tiền để tôi có thể gửi cho anh ta và gia đình xem. Anh ta đang lấy con số 20 tỉ từ đâu ra? Anh ta đã đọc báo cáo về dòng tiền chưa?".

(Please note that the result above is computer-generated and may not be accurate.)

Sau cùng, Diệp Lâm Anh bức xúc nhắn nhủ tới chồng cũ: "Ép người đừng ép quá đáng. Ngạo mạn một chút cũng là thừa".