Chuyện Đám Cưới Gây Sốc: Ngôi Sao Kpop Kết Hôn Với Fan 43 Tuổi, Bà Cả Phản Ứng Gây Sự Chú Ý

Chuyện Đám Cưới Gây Sốc: Ngôi Sao Kpop Kết Hôn Với Fan 43 Tuổi, Bà Cả Phản Ứng Gây Sự Chú Ý

Một câu chuyện đám cưới không thể tin nổi của ngôi sao nam nổi tiếng Kpop khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Section 1: Sự Ngạc Nhiên Trước Đám Cưới Bất Ngờ

Một thông tin đầy bất ngờ đã lan truyền trong cộng đồng người hâm mộ Kpop khi nam ca sĩ nổi tiếng Halim Yazid từ Malaysia thông báo anh đã kết hôn với một fan nữ kém anh tới 43 tuổi. Hôn lễ giữa Halim Yazid và Nurul Farhana Asyikin diễn ra vào tháng 11/2022 nhưng mới được công bố đến công chúng gần đây. Cặp đôi cũng đã chào đón con gái đầu lòng cách đây 6 tháng. Sự kết hôn bất ngờ này đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng với sự chênh lệch độ tuổi lớn giữa hai người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Section 2: Tình Yêu Không Biên Giới

Trong một cuộc phỏng vấn, Halim Yazid không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và vợ hai. Anh khẳng định rằng tuổi tác không phải là rào cản đối với tình yêuhạnh phúc của họ. Điều đặc biệt hơn, Halim Yazid và Farhana đã gặp nhau qua mạng xã hội và mối quan hệ của họ bắt đầu từ đó. Vợ cả của Halim Yazid cũng cho biết ủng hộ mối quan hệ mới này và không có gì hiềm khích giữa hai phía.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Section 3: Sự Nghiệp Nổi Tiếng và Gia Đình Hạnh Phúc

Halim Yazid, nhạc sĩ nổi tiếng Malaysia sinh năm 1960, đã có một sự nghiệp âm nhạc thành công và được đánh giá cao trong ngành. Ngoài ra, anh cũng đã bắt đầu kinh doanh ẩm thực từ gần đây và gặt hái được nhiều thành công. Với 8 người con từ hôn nhân trước, Halim Yazid hiện đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ hai và con gái nhỏ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa