Chuyện bí mật tại công ty I&B100 của Baekhyun (EXO)

Chuyện bí mật tại công ty I&B100 của Baekhyun (EXO)

Một khoảnh khắc nguy hiểm tại công ty riêng của Baekhyun đã gây chấn động với gần 1 triệu lượt xem. Nguyên nhân từ sự thiếu ý thức của thực tập sinh?

Bí mật đằng sau cánh cửa của công ty I&B100

Vào giữa năm 2023, Baekhyun đã chính thức khẳng định tầm vị lãnh đạo của mình thông qua việc thành lập công ty riêng mang tên I&B100. Sự xuất hiện của hai thành viên Chen - Xiumin của EXO thêm phần thú vị khi họ sẽ hợp tác với công ty này để phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, không phải thông tin về hợp đồng mới hay dự án solo làm dậy sóng cộng đồng mạng mà là một video ghi lại khoảnh khắc đáng lo ngại tại công ty.

Đoạn clip ngắn cho thấy một nhóm thực tập sinh bước vào tòa nhà của công ty mà không ai đóng cửa sau lưng họ. Không có hệ thống an ninh nào hoặc nhân viên kiểm soát bên ngoài tạo ra mối lo ngại về vấn đề an ninh và sự chủ quan của công ty.

Công ty I&B100 - Hình ảnh 1

Công ty I&B100 - Hình ảnh 1

Lo ngại độc đáo từ cộng đồng mạng

Sau khi video lan truyền, cư dân mạng không ngớt lời bày tỏ sự lo ngại về sự thiếu ý thức và quan trọng hơn, vấn đề an ninh tại công ty I&B100. Việc mọi người có thể dễ dàng quay video hay thậm chí bước vào tòa nhà mà không gặp sự kiểm soát nào khiến nhiều người bất an.

Một số người chỉ trích những thực tập sinh không đóng cửa sau khi vào trong tòa nhà, cho rằng họ thiếu ý thức và làm mất đi tính an toàn của công ty.

Hành động cần được thực hiện

Vấn đề an ninhý thức trong công ty không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của Baekhyun mà còn đến sự an toàn của tất cả nhân viên và cộng đồng. Việc cải thiện hệ thống an ninh, tăng cường ý thức cho mọi thành viên trong công ty là bước cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp.

Công ty I&B100 - Hình ảnh 2

Công ty I&B100 - Hình ảnh 2

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nguy hiểm tại công ty I&B100 đã gây xôn xao cộng đồng mạng và đặt ra câu hỏi về sự an toàn và ý thức tại nơi làm việc của Baekhyun. Việc xử lý vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả sẽ là bước quan trọng để bảo vệ danh tiếng và uy tín của công ty.