Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Tận hưởng mùa Giáng sinh và năm mới đáng nhớ với chùm phim Giáng sinh và năm mới của K+ Những câu chuyện tươi sáng và đầy hy vọng sẽ chữa lành tâm hồn và đem lại niềm vui cho khán giả trong kỳ nghỉ cuối năm này

Trong không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, những bộ phim theo chân hành trình thú vị và ý nghĩa của nhân vật sẽ mang đến nhiều câu chuyện ấm áp cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Các bộ phim hài đầy sắc màu đang có sẵn trên ứng dụng kho VOD App K+

Ca Khúc Giáng Sinh (A Christmas Number One) kể về câu chuyện hài hước và cảm động của Meg Rai và Blake Cutter, hai người xa lạ nhưng bắt đầu có mối liên kết qua âm nhạc. Meg, rời New York sau chuyện tình tan vỡ, đến London làm quản lý nhóm nhạc 5 Together và gặp Blake, một nghệ sĩ tài hoa đang chăm sóc cháu gái bệnh tật. Trong khi đó, câu chuyện còn đầy những tình huống trớ trêu khi Meg vô tình nghe được bài ca Giáng sinh mà Blake viết cho Nina và cố thuyết phục anh tham gia nhóm nhạc.

Trong cái lạnh se sắt của London, bộ phim mang đến không khí rực rỡ của lễ hội thông qua những giai điệu sôi động, làm cho cảm xúc Giáng Sinh trở nên trọn vẹn.

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Cặp đôi Meg Rai - Blake Cutter trong Ca Khúc Giáng Sinh

Trái với Ca Khúc Giáng Sinh, trong Em Bé Paris (Perfect Baby), con trẻ không phải là cầu nối gắn kết hai nhân vật chính với nhau mà là tâm điểm của một câu chuyện rắc rối. Leo (Đặng Siêu) là một du học sinh tại Pháp, ham chơi và không chịu trách nhiệm, bỗng một ngày bị nhà văn nổi tiếng Emma (Jane March) kiện ra tòa vì lí do đặc biệt: đứa con của cô không phải là con mình. Sau khi tìm hiểu, cô phát hiện đứa bé là kết quả của việc tinh trùng mình mua đã bị đánh đổi thành của Leo, khiến cho vụ kiện trở nên phức tạp và gây khổ sở cho cả hai.

Diễn xuất hài hước đáng yêu của Đặng Siêu khi kết hợp với diễn viên nhí Lưu Thần Hy đã tạo ra những phút giây cười và rơi nước mắt cho khán giả. Anh đã thể hiện sự trưởng thành từng bước của nhân vật Leo, và tạo nên một Em Bé Paris đáng xem trong mùa lễ hội, mang đến lời nhắn nhủ ấm áp về tình thân.

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Em Bé Paris hài hước, đáng yêu cho mùa Giáng sinh này

Lắng đọng với những bộ phim cực healing

Khi năm cũ sắp kết thúc, bộ phim Đêm Giao Thừa kể về bốn cặp đôi cùng gặp nhau và trải qua những ngày cuối năm. Mỗi người trong số họ đều đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua để chào đón chương mới trong cuộc sống.

Màu xanh lam không chỉ là biểu tượng của nỗi buồn mà còn là của hy vọng. Màu sắc này được sử dụng để thể hiện sự chuyển đổi giữa hai mùa, tượng trưng cho sự buồn rầu của quá khứ mà vẫn có hi vọng cho tương lai. Bộ phim Đêm Giao Thừa với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng sẽ lên sóng K+CINE từ 25/12.

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Đêm Giao Thừa mang đến những câu chuyện tình yêu dễ thương khi những nhân vật chăm sóc lẫn nhau.

Cũng như câu chuyện về tình yêu và sự kết nối, Mục Đích Sống Của Một Chú Chó (A Dog’s Purpose) mô tả cuộc sống đa dạng qua những lần tái sinh của chú chó Buddy. Qua những hoàn cảnh khác nhau, từ việc đồng hành cùng cậu chủ nhỏ Ethan, đến việc làm chó nghiệp vụ Ellie, và cuối cùng là ở bên cô chủ mới với cái tên Tino, Buddy vẫn giữ được ký ức của những kiếp sống trước. Đến lần hồi sinh thứ tư, cơ duyên lại đưa đẩy Buddy trở về với Ethan, người hiện tại đã sống đơn độc ở tuổi 60.

Cho rằng mục đích sống của mình là khiến chủ nhân hạnh phúc, chú chó tìm cách để Ethan nên duyên với người ông từng bỏ lỡ. Qua những hành động thân quen của Buddy, Ethan vỡ òa nhận ra đây chính là Bailey ngày nào. Chú chó không còn mang hình hài cũ, Ethan cũng không còn là cậu thiếu niên đầy tổn thương, cả hai vẫn nhận ra nhau khi kỷ niệm ùa về. Nhẹ nhàng, sâu lắng mà cảm động, Mục Đích Sống Của Một Chú Chó trên kho VOD App K+ khiến khán giả phải suy ngẫm về những mối lương duyên trong đời mình, sưởi ấm trái tim bằng cuộc trùng phùng đầy ý nghĩa.

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó đem đến câu chuyện về lòng trung thành

Dịp cuối năm, K+ tổ chức chương trình phim hoạt hình trên kênh K+KIDS để cả gia đình thư giãn trong dịp Giáng sinh và năm mới. Các bộ phim bao gồm: Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Giáng Sinh Đầm Ấm (Trolls: Holiday in Harmony - 23/12), Thú Cưng Giáng Sinh (Mariah Carey’s All I Want For Christmas Is You - 24/12), Nữ Hoàng Tuyết: Xứ Sở Trong Gương (The Snow Queen 4: Mirrorlands - 25/12). K+ luôn cung cấp các tác phẩm phim ảnh đặc sắc dành cho mọi gia đình Việt, để khẳng định vị thế hàng đầu trong nền truyền hình trả phí Việt Nam.

Trong mùa lễ hội năm nay, K+ tổ chức chương trình khuyến mại để mọi người có cơ hội thưởng thức phim ảnh với mức giá ưu đãi. Từ nay đến 31/12, khách hàng đăng ký thuê bao số vệ tinh (DTH) theo thời hạn 3, 6 và 9 tháng sẽ được giảm 50% khi mua combo thiết bị và gói Trọn Vẹn; Khách hàng đăng ký thuê bao App K+ sẽ được h

Chương trình Giáng sinh và năm mới của K+ - Nền tảng thư giãn hoàn hảo cuối năm

Chương trình khuyến mại cuối năm dành cho khách hàng của K+

Ngoài ra, những khách hàng gia hạn mọi thuê bao App K+, DTH Vệ tinh và TV Box còn hạn hoặc đã hết hạn sẽ được tặng thêm 4 tháng khi đăng ký 12 tháng, hoặc được tặng 2 tháng khi đăng ký 6 tháng. Quý khách vui lòng đăng ký tại đây.