Chủ tịch Hà Nội FC gây sốc với bản tuyên bố 'sắc lạnh' người nước ngoài

Chủ tịch Hà Nội FC gây sốc với bản tuyên bố 'sắc lạnh' người nước ngoài

Chủ tịch Hà Nội FC khích lệ các ngoại binh trước trận đấu quan trọng với CLB Bình Định tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023

Theo lịch thi đấu của V-League 2023, Hà Nội FC sẽ chào đón CLB Bình Định tại sân nhà trong vòng 1 giai đoạn 2. Sau khi CLB CAHN bị hòa 1-1 bởi CLB Hà Tĩnh, Hà Nội FC có cơ hội cân bằng điểm số với đội bóng của ngành công an nếu chiến thắng CLB Bình Định.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, trong trận đấu này, Hà Nội FC có thể chào đón sự trở lại của cặp tiền vệ Marcão Silva và Đậu Văn Toàn sau thời gian phục hồi từ chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng cũng đang đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của cầu thủ Thành Chung do chấn thương.

Chủ tịch Hà Nội FC gây sốc với bản tuyên bố 'sắc lạnh' người nước ngoài

Hà Nội FC đang không có phong độ tốt hiện nay (Ảnh: VPF).

Đội bóng Bình Định liên tục gây khó khăn cho Hà Nội FC. Trong trận đấu lượt đi của mùa giải năm nay, đội bóng này đã chiến thắng đương kim vô địch với tỉ số 3-1 trên sân Quy Nhơn. Điều đáng nói hơn, sau cuộc so tài đó, Hà Nội FC không chỉ bị mất Văn Quyết vì án treo giò 8 trận.

Vì vậy, trước trận đấu sắp tới, Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang đã động viên cả đội bằng cách nói: “Tôi muốn tất cả chúng ta tập trung vào từng trận đấu, làm việc hết sức để dù kết quả thế nào thì chúng ta đều đã cố gắng hết mình. Có thể may mắn chưa mỉm cười, nhưng chẳng có gì để hối tiếc. Tôi tin rằng, nếu chúng ta giành được đủ 7 chiến thắng, chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về chúng ta”.

Đối với các cầu thủ ngoại binh chưa thi đấu tốt trong mùa giải này, ông Đỗ Vinh Quang hy vọng: “Tôi mong muốn các cầu thủ ngoại binh mới chia sẻ những điều thật nhiều với Ban huấn luyện và các cầu thủ nội để hòa nhập nhanh nhất. Tôi gửi lời chúc may mắn nhất đến toàn đội”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs CLB Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 tối 17/7. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.