CĐV Trung Quốc không ngại nghịch ngợm, dại dột 'tấn công' vì Messi

CĐV Trung Quốc không ngại nghịch ngợm, dại dột 'tấn công' vì Messi

Fan Trung Quốc cười tươi khi bị cảnh sát bắt vì 'tấn công' Messi Hình ảnh này đang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ

CĐV Trung Quốc không ngại nghịch ngợm, dại dột 'tấn công' vì Messi

Trận giao hữu giữa Argentina và Australia tối 15/6 tại Bắc Kinh đã tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ không chỉ trên sân bóng mà còn bên ngoài. Các CĐV Trung Quốc đã đóng góp vào không khí sôi động bằng những gam màu mới lạ. Mặc dù chỉ là trận giao hữu nhưng vì được tổ chức tại Trung Quốc, nơi có đông đảo CĐV hâm mộ Messi, sức hút của trận đấu đã tăng lên đáng kể. Trước khi trận đấu diễn ra hàng tiếng đồng hồ, các nhóm fan Messi đã hô vang tên siêu sao Argentina bên ngoài sân Công Nhân, tạo nên một không khí náo nhiệt và huyên náo.

Tại thời điểm trận đấu đang diễn ra được 79 giây, sự xuất sắc của Messi đã khiến các fan trên khán đài không khỏi hào hứng. Từ vị trí ngoài vòng cấm, anh đã tung ra một cú sút hiểm hóc, đưa bóng chạm vào góc xa và đánh bại thủ môn Ryan của đội Australia một cách dễ dàng.

CĐV Trung Quốc không ngại nghịch ngợm, dại dột 'tấn công' vì Messi

Cả khán đài đã vỡ òa trong niềm sung sướng khi chứng kiến pha lập công đẳng cấp của Messi.

Pha ghi bàn sớm nhất trong sự nghiệp của Messi đã khuấy động không khí nóng bỏng tại sân Công Nhân, nơi anh đã ghi gần 1 nghìn bàn thắng. Khi trận đấu tiếp tục diễn ra ở hiệp 2, một CĐV trẻ tuổi đã liều mình chạy xuống sân và vượt qua những lớp bảo vệ của lực lượng an ninh để tiếp cận thần tượng của mình. Tuy nhiên, anh chỉ kịp chạm vào Messi trước khi bị lực lượng an ninh can thiệp và đưa ra khỏi sân.

Có vẻ như người hâm mộ này đã biết trước kết quả, vì vậy anh ta cười rất tươi khi bị "bế" khỏi sân bóng. Không rõ sau hành động hỗn loạn đó, liệu anh ta có bị phạt hay không, nhưng có vẻ như anh ta đã sẵn sàng chấp nhận hậu quả. Vì rất khó có cơ hội để anh ta có thể được gần gũi với thần tượng của mình một lần nữa trong đời.