Chu Thanh Huyền - Nữ Thần Bếp Núc Của Showbiz Việt

Chu Thanh Huyền - Nữ Thần Bếp Núc Của Showbiz Việt

Khám phá về tài năng ẩm thực đầy sáng tạo của Chu Thanh Huyền - Bà xã Quang Hải khiến dân tình trầm trồ

Chu Thanh Huyền - Nữ Thần Bếp Núc Của Showbiz Việt

Chu Thanh Huyền, nữ thần bếp núc của làng giải trí Việt, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ mà còn ghi điểm với tài năng ẩm thực đầy sáng tạo. Bà xã của tiền vệ Nguyễn Quang Hải không ngần ngại thể hiện niềm đam mê qua việc tự tay chế biến những món ăn độc lạ, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Sự Quậy Tưng Bừng Trước Đám Cưới

Trước ngày về nhà chồng, Chu Thanh Huyền đã khiến dân tình dậy sóng với những khoảnh khắc vui vẻ, quậy tưng bừng cùng bạn bè. Hình ảnh của nàng hot girl Sơn Tây với lon bia trong tay, phấn khích hòa mình vào không khí vui chơi, đã chinh phục hàng ngàn trái tim.

Chu Thanh Huyền - Ảnh 1

Chu Thanh Huyền - Ảnh 1

Món Ăn Độc Lạ - Thử Và Cảnh Báo

Ngoài tài năng nấu nướng, Chu Thanh Huyền còn khiến dân tình tròn mắt với một món ăn độc lạ chưa từng thấy. Một hỗn hợp táo, lựu, hồng xiêm trộn cùng sữa chua vị mâm xôi, một sáng tạo không ngờ từ nữ thần bếp núc. Tuy nhiên, cô cũng cảnh báo chồng không nên thất thường nếu bụng không hòa hợp với món ăn mới này.

Chu Thanh Huyền - Ảnh 2

Chu Thanh Huyền - Ảnh 2

Hạnh Phúc Tại Ngôi Nhà Chung

Cuộc sống hôn nhân của Quang HảiChu Thanh Huyền không chỉ đẹp bởi tình yêu mà còn bởi sự chia sẻ và quan tâm. Trong khi Quang Hải tự tin khẳng định khả năng nấu ăn vượt trội, Chu Thanh Huyền cũng không thua kém khi sáng tạo món ăn độc đáo. Sự hài hòa và ngọt ngào trong mối quan hệ của họ khiến mọi người ghen tị.

Vào ngày 6/4 tới, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại một khách sạn 5 sao, chứng minh tình yêu và sự hạnh phúc của họ.