Chu Thanh Huyền gặp khó khăn về kỷ niệm quê hương của chồng, gia đình Quang Hải nhắc nhở

Chu Thanh Huyền gặp khó khăn về kỷ niệm quê hương của chồng, gia đình Quang Hải nhắc nhở

Họ hàng nhà Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền, nàng dâu mới, tạo nên một sự tương tác hấp dẫn và thu hút sự chú ý của công chúng

Năm 2024, sau lễ ăn hỏi và đón dâu rộn ràng, tiền vệ Quang Hải và bạn gái 3 năm Chu Thanh Huyền đã chính thức về chung một nhà. Trước khi Quang Hải cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar chuẩn bị thi đấu Asian Cup 2023, họ cùng đã tổ chức lễ cưới. Trong khi chồng đi thi đấu, Chu Thanh Huyền thường xuyên về thăm bố mẹ chồng ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Tuy nhiên, cô dâu mới vẫn chưa quen với những địa điểm quen thuộc ở quê hương của Quang Hải.

Khi quay video gần nhà Quang Hải, Thanh Huyền đã gọi tên con đê nhưng với giọng điệu không chắc chắn. Ngay sau đó, một người thân trong gia đình Quang Hải đã bình luận để nhắc cho cô về các địa điểm quen thuộc: "Phải nhớ kĩ là đê Đường Nhạn, Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội nhé con". Bình luận này đến từ bà Dương Minh - mẹ ruột của chị dâu Quang Hải. Màn tương tác của gia đình Quang Hải với Chu Thanh Huyền cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết của nàng dâu với gia đình chồng.

Chu Thanh Huyền gặp khó khăn về kỷ niệm quê hương của chồng, gia đình Quang Hải nhắc nhở

Thanh Huyền nhớ mãi một điều về quê hương của chồng

Việc Chu Thanh Huyền vẫn chưa hiểu rõ mọi điều về quê hương của chồng là điều dễ hiểu. Dù đã quay về thăm gia đình của Quang Hải nhiều lần, nhưng hầu hết thời gian họ dành cho nhau vẫn diễn ra ở trung tâm thành phố Hà Nội. Họ chỉ ghé thăm Đông Anh khi chàng cầu thủ được nghỉ sau các trận đấu, hoặc khi Thanh Huyền có khoảng thời gian rảnh rỗi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò ba năm mà không công khai. Cho đến khi họ tổ chức lễ ăn hỏi, tiền vệ sinh năm 1997 mới chia sẻ ảnh chụp chung rõ mặt với cô hot girl. Đám cưới của hai người dự kiến sẽ diễn ra vào 4 tháng sau.