Chú Nguyền Sư Yuta Okkotsu Và Bí Mật Trong Kỹ Năng Chú Nguyền

Chú Nguyền Sư Yuta Okkotsu Và Bí Mật Trong Kỹ Năng Chú Nguyền

Một trong những khoảnh khắc được chờ đợi nhất trong Jujutsu Kaisen cuối cùng cũng đang diễn ra, và dựa vào cái nhìn ban đầu, nó đúng như những gì fan hâm mộ đã đợi chờ.

Chú Nguyền Sư Yuta Okkotsu và Bí Mật Trong Kỹ Năng Chú Nguyền

Một trong những khoảnh khắc được chờ đợi nhất trong Jujutsu Kaisen cuối cùng cũng đang diễn ra, và dựa vào cái nhìn ban đầu, nó đúng như những gì fan hâm mộ đã đợi chờ. Yuta Okkotsu đã xuất hiện trên chiến trường và không mất thời gian để tung ra Domain của mình. Từ bộ phim tiền truyện, fan hâm mộ đã tò mò về phiên bản của Yuta Okkotsu về kỹ năng Chú Nguyền.

Hana Kurusu aka Angel in Jujutsu Kaisen (Image via Gege Akutami, Shueisha)

Hana Kurusu aka Angel in Jujutsu Kaisen (Image via Gege Akutami, Shueisha)

Sự chờ đợi cuối cùng cũng đã qua khi những thông tin rò rỉ cho Jujutsu Kaisen chapter 249 cho thấy phù thủy tóc đen nói những lời mà fan hâm mộ đang chờ đợi, 'Domain Expansion'. Bài viết này sẽ đi sâu vào phiên bản của Yuta Okkotsu về kỹ năng Chú Nguyền và những điều có thể xảy ra.

Rò rỉ cho Jujutsu Kaisen chapter 249 sẽ được chào đón nồng nhiệt khi Yuta đã chọn sử dụng Domain của mình sau tất cả. Sự suy đoán xoay quanh việc anh có thể sử dụng hoặc không sử dụng đối với Ryomen Sukuna và điều này đã nằm trong danh sách 'cần làm' cao. Dù sao, fan hâm mộ cuối cùng cũng sẽ được thấy nó trong hành động và có thể sẽ là yếu tố quyết định.

A post on Tweeter (X)

Chú Nguyền Sư Yuta Okkotsu và Bí Mật Đằng Sau Domain của Anh

Domain của Yuta Okkotsu đã được đặt tên là 'Tình Yêu Thật Sự & Mutual'. Nó có hình dạng có thể được mô tả như một chiến trường, rải rác với những thanh kiếm katana. Mỗi thanh kiếm đại diện cho tất cả các kỹ năng mà Yuta đã sao chép cho đến nay, tức là trong tất cả những trận đánh mà anh đã tham gia.

Với tất cả các Domain, Domain của anh cũng có hiệu ứng đánh chắc chắn. Điều làm cho nó mạnh mẽ như vậy là hiệu ứng đánh chắc chắn được áp dụng cho tất cả các kỹ năng anh đã sao chép. Ví dụ, Sukuna đã cố gắng phản đòn bằng 'Hollow Wicker Basket'. Tuy nhiên, Yuta ngay lập tức đáp trả bằng 'Thin Ice Breaker', kỹ năng của Takaka Uro.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Jujutsu Kaisen chapter 249 cách đây khoảng bốn ngày và sự háo hức đang đạt đến mức tối đa sau một cái nhìn trước vào những thông tin rò rỉ. Yuta đã gây tổn thương cho khuôn mặt của Sukuna một chút với kỹ năng của Uro và ngay lập tức tiếp tục sử dụng Domain Expansion.

Vua của những lời nguyền đã cố gắng phản đòn với một động thái của mình nhưng Yuta tiếp tục tấn công. Rò rỉ cho Jujutsu Kaisen chapter 249 cuối cùng đã thấy Yuji và Yuta hợp sức chống lại Sukuna. Ngoài ra, ý định của họ không chỉ là để đánh bại Sukuna mà còn để giải phóng Megumi.