Choso - Người Thầy Xuất Sắc Hơn Shoko Ieiri trong Jujutsu Kaisen

Choso - Người Thầy Xuất Sắc Hơn Shoko Ieiri trong Jujutsu Kaisen

Trong Jujutsu Kaisen Chapter 252, Choso đã chứng minh mình là một người thầy tốt hơn Shoko Ieiri. Khám phá lý do tại sao Choso được đánh giá cao hơn trong việc giảng dạy kỹ thuật ngược dòng ma quỷ.

Choso - Người Thầy Xuất Sắc Hơn Shoko Ieiri trong Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen Chapter 252 sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024. Trước khi chính thức phát hành, một số ngày trước, thông tin rò rỉ của chương truyện tranh đã được tung lên mạng.

Bản rò rỉ của Jujutsu Kaisen Chapter 252 đã cho thấy Yuji Itadori gặp khó khăn trong việc chữa lành bản thân bằng Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ. Với việc học được kỹ thuật này chỉ sau một tháng, anh gặp khó khăn khi sử dụng hiệu quả. Đó là lúc Choso đến giúp đỡ anh. Từ cuộc trao đổi của họ, rõ ràng Choso là người thầy xuất sắc hơn Shoko Ieiri.

Satoru Gojo as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Satoru Gojo as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Như đã thấy từ bản rò rỉ của Jujutsu Kaisen Chapter 252, Choso là một người thầy xuất sắc hơn Shoko Ieiri vì anh có phương pháp giải thích Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ rõ ràng hơn nhiều so với bác sĩ của Tokyo Jujutsu High.

Trong Chương 74 của Jujutsu Kaisen, Satoru Gojo xuất hiện trước Toji Fushiguro sau khi tái sinh bằng cách sử dụng Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ. Sau đó, anh tiếp tục giải thích cách anh tìm ra phương pháp sử dụng kỹ thuật đó.

Shoko Ieiri giải thích cách thực hiện Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ (Hình ảnh qua Shueisha)

Shoko Ieiri giải thích cách thực hiện Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ (Hình ảnh qua Shueisha)

Satoru Gojo trước đây đã biết lý thuyết về kỹ thuật, tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi thực hành. Do đó, anh đã cố gắng lấy một giải thích từ người bạn của mình. Tuy nhiên, giải thích của cô ấy không có ý nghĩa gì với anh. Người bạn đó chính là Shoko Ieiri.

Trong bản flash back của truyện tranh, Shoko Ieiri giải thích về Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ. Những gì cô ấy nói chỉ có thể được hiểu là lờ mờ vì không có gì trong những gì cô ấy nói làm nên ý.

Đây là những gì Shoko Ieiri nói:

'Bạn đi Hya! và sau đó là Hyo! và rồi Hyuhoi!'

Từ đó, rất rõ ràng rằng Shoko có kỹ năng giao tiếp kém khi giải thích một kỹ thuật jujutsu.

Choso as seen in Jujutsu Kaisen Season 2 (Hình ảnh qua MAPPA)

Choso as seen in Jujutsu Kaisen Season 2 (Hình ảnh qua MAPPA)

So sánh với đó, như đã thấy từ bản rò rỉ của Jujutsu Kaisen Chapter 252, Choso là một người thầy tốt hơn nhiều. Điều này là vì, khi Yuji Itadori gặp khó khăn với Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ, anh đã giải thích cho anh ấy một cách dễ hiểu.

Choso không chỉ mô tả phương pháp sử dụng lý thuyết mà còn giúp Yuji hình dung. Đầu tiên, anh yêu cầu 'em trai' của mình bình tĩnh, để anh ta có thể hình dung những gì anh sẽ nói với anh ta. Chỉ sau đó, anh mới tiếp tục giải thích phương pháp kỹ thuật.

Theo như bản rò rỉ của Jujutsu Kaisen Chapter 252, đây là những gì Choso nói với Yuji:

'Hãy để máu chảy đến từng góc của cơ thể bạn, như thể nó đã được gốc. Đúc hình dáng cơ thể của bạn bằng các mạch máu. Hình dung...'

Sau khi so sánh hai giải thích cho Kỹ Thuật Ngược Dòng Ma Quỷ, rõ ràng rằng Choso là một người thầy xuất sắc hơn Shoko Ieiri. Hơn nữa, từ những gợi ý trong truyện, có thể suy luận rằng Choso cũng có thể là người đã dạy cho Yuji cách sử dụng Điều Khiển Máu. Với những bằng chứng như vậy, không ai có thể phủ nhận rằng Choso là một người thầy tuyệt vời.