Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

Trình diễn của Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi gây chú ý với nhan sắc quyến rũ và vũ đạo đầy sức hút Netizen muốn nhóm này debut ngay mà không cần phải qua thi tuyển nữa!

4 Chị Đẹp đã tạo sóng tại trường quay với phối mới của ca khúc Đi Đu Đưa Đi, bản hit từ danh ca ''game thủ" Bích Phương. Mặc dù có sự thay đổi đội hình khi Bảo Anh đột ngột dừng cuộc chơi và 4 thành viên còn lại phải tập luyện một tiết mục mới hoàn toàn trong vòng 3 ngày, team Chị Đẹp Trang Pháp đã bất ngờ tạo nên một màn trình diễn ấn tượng khiến cả chương trình phải trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sau khi phần ghi hình được phát sóng, người xem mạng ngay lập tức đã đưa ra những phản ứng tích cực. 4 Chị Đẹp Đi Đu Đưa Đi vẫn gây được ấn tượng mạnh, vừa hát vừa nhảy mà vẫn đầy năng lượng không thua kém bất kỳ đàn em nào, dù đã bước sang đầu 3x.

Fan của Trang Pháp rất ủng hộ trưởng nhóm vì cách chia sẻ phần hát và vũ đạo rất đồng đều và phù hợp với các thành viên. Điểm đặc biệt của tiết mục Đi Đu Đưa Đi là phần "bắn rap" của Trang Pháp cùng 2 Chị Đẹp Giang Hồng Ngọc và Quỳnh Nga. Hai người đẹp này khiến khán giả bất ngờ với phần vũ đạo mềm mại và gợi cảm, khi mà họ được biết đến với giọng hát chính. Huyền Baby đã dừng hoạt động từ lâu nhưng vẫn thu hút nhờ ngoại hình và những bước nhảy quyến rũ, tạo nên điểm nhấn khó quên cho tiết mục.

Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

Các cô gái đã kết hợp rất ăn ý từ phần hát, rap, dance break cho đến phần vũ đạo, khiến cho Đi Đu Đưa Đi như một sân khấu debut hoành tráng. Ngoài ra, phần catwalk ngược của Trang Pháp và Quỳnh Nga, được cho là lấy cảm hứng từ phần trình diễn của team Hồ Ngọc Hà tại đêm chung kết The New Mentor, cũng khiến các khán giả tại trường quay "nghẹt thở".

Trong cuộc sống, Trang Pháp không thể tránh khỏi những thách thức vì thời gian tập luyện ngắn và hấp tấp. Cô nói: "Công diễn đầu tiên luôn là thử thách lớn vì tất cả mọi người đều cảm thấy lạ lẫm, phải làm quen với luật chơi và làm việc nhóm."

Ngoài những khó khăn đã có, nhóm Trang Pháp còn đối mặt với 2 thách thức lớn hơn nữa, đó là phải thay đổi hoàn toàn một tiết mục mới trong vòng 72 giờ và thay đổi thành viên từ 5 người xuống còn 4 người vì Bảo Anh phải rút lui do vấn đề sức khỏe.

Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

Nhóm Trang Pháp đã nhận được sự khen ngợi tuyệt đối từ ban giám khảo và đạt chiến thắng đầu tiên cho đội, giúp bảo vệ vị thế của các thành viên tại chương trình. ''Mọi người đã hợp sức với nhau và nhóm Trang đã có một màn trình diễn rất ấn tượng'' - Trang Pháp nói. Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ: ''Chúng tôi đã dốc hết tất cả khả năng của 4 chị em với tiết mục Đi Đua Đưa Đi''.

Sự vắng mặt của Bảo Anh đã tạo ra một khoảng trống khó lấp đầy trong đội hình các Chị Đẹp team Trang Pháp, tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tập trung chú ý vào Đi Đu Đưa Đi nhờ phần biểu diễn chất lượng từ cả phần nghe lẫn phần nhìn của 4 Chị Đẹp còn lại.

Các khán giả theo dõi buổi biểu diễn không ngớt lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút trên sân khấu của các chị đẹp. Họ không khỏi ngạc nhiên khi các Chị Đẹp biểu diễn mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự lúng túng và lo lắng, dù chỉ có 3 ngày để chuẩn bị lại toàn bộ vũ đạo và lời hát cho ca khúc Đi Đu Đưa Đi. Thậm chí, họ còn so sánh nhóm các Chị Đẹp với các nhóm nhạc nữ 4 người toàn diện về mọi khía cạnh bao gồm giọng hát - vũ đạo - khả năng rap - ngoại hình.

Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

Chờ Đợi Debut của Chị đẹp Trang Pháp và team Đi Đu Đưa Đi như một Girlgroup Thực Sự

- Quá xuất sắc, như một nhóm nhạc có nhiều kinh nghiệm. Không ai tin được rằng các chị đã chuẩn bị trong vòng 3 ngày. Thật là tuyệt vời các chị đẹp ơi!

Nhóm này quá xuất sắc trong chương trình. Họ hoàn hảo ở mọi phương diện, từ hình ảnh đến vũ đạo và giọng hát. Tôi thích nhất đoạn ''Ú là'' của Huyền Baby, quá tuyệt vời!

4 chị này đã tạo ra một nhóm debut tuyệt vời luôn. Họ chỉ mất 72 tiếng để chuẩn bị màn trình diễn huyền thoại. Hiện nay thị trường âm nhạc Việt Nam chưa có sự cạnh tranh nhiều cho girlband nên các chị đã thu hút hết fan rồi.