Chị đẹp quên sốt, nỗ lực tập luyện cho màn trình diễn tuyệt vời

Chị đẹp quên sốt, nỗ lực tập luyện cho màn trình diễn tuyệt vời

Trang Pháp, dù sốt cao, vẫn tập luyện và cống hiến cho vòng công diễn Chị đẹp Tinh thần làm việc và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô đã nhận được nhiều lời khen Một nguồn cảm hứng đáng ngưỡng mộ trong tập 8

Chị đẹp quên sốt, nỗ lực tập luyện cho màn trình diễn tuyệt vời

Với màn trình diễn rap tiếng Tây Ban Nha ấn tượng trong tiết mục "Chị ngả em nâng", Trang Pháp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Dẫu vậy, cô vẫn không ngừng ghi điểm với công chúng khi vượt qua cả cơn bệnh nặng để tham gia buổi tập mới. Dù bị sốt cao suốt đêm, Trang Pháp vẫn không hề chùn bước và góp mặt tích cực trong tập luyện cùng các chị em. Với kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện, cô đã dễ dàng thích nghi khi chơi keytar lần đầu tiên và đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho phần trình diễn của đội. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp và sự kiểm soát tốt của Trang Pháp, ngay cả khi cô rất mệt mỏi.

Trong phần thi hội thao của chương trình, nữ ca sĩ còn bất chấp cơn sốt 39 độ và lời dặn hạn chế vận động mạnh của bác sĩ để ghi hình ngoài trời nắng nóng 40 độ cùng các chị đẹp. Khi tham gia dance challenge cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Trang Pháp vô tình cho thấy khả năng học vũ đạo trong thời gian ngắn. Không chỉ thể hiện trọn vẹn toàn bộ động tác, cô còn kết hợp cùng kỹ năng kiểm soát biểu cảm như đang trình diễn thực thụ. “Dù đang rất mệt nhưng khi được nghe tiếng nhạc và hoà vào không khí sôi nổi của mọi người, tôi như quên hết cả sốt và cơn đau đầu”, Trang Pháp chia sẻ.

Chị đẹp quên sốt, nỗ lực tập luyện cho màn trình diễn tuyệt vời

Bên cạnh tinh thần làm việc nghiêm túc, yêu cầu cao với bản thân, Trang Pháp còn được đánh giá là một người rất tích cực thúc đẩy đồng đội tiến lên. Ngay phần chọn thành viên của các đội, chị đẹp Lệ Quyên đã đùa với chị đẹp Hồng Nhung rằng nếu về chung đội, sẽ bị Trang Pháp “kèm” tập luyện cao độ. Khi Mlee nói mình không thể chạy dây đàn nhanh do mới tập, Trang Pháp cổ vũ đàn em bằng lời khẳng định: “Em làm được. Phải được bé. Cố lên”.

Chị đẹp quên sốt, nỗ lực tập luyện cho màn trình diễn tuyệt vời

Người hâm mộ nhận xét rằng, Trang Pháp không chỉ là một nghệ sĩ toàn năng mà còn là một người có khả năng lãnh đạo tốt. Ngay cả khi không phải là đội trưởng, cô vẫn liên tục quan sát và hiểu rõ điểm mạnh và yếu của các đồng đội, luôn trân trọng và hỗ trợ họ.

Trong buổi diễn sắp tới, Trang Pháp và team sẽ cùng nhau trình diễn sân khấu mashup "Ước gì - Mưa phi trường". Khán giả càng thêm trông đợi Trang Pháp thể hiện kỹ năng ca hát sau hai buổi biểu diễn “chuyên trị” rap và vũ đạo phức tạp. Chị đẹp Lệ Quyên cũng nhấn mạnh rằng, team sẽ để Trang Pháp hát nhiều hơn trong tiết mục sắp tới.