Trang Pháp khiến các 'chị đại' ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm

Trang Pháp khiến các 'chị đại' ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm

Trang Pháp là người dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm với khả năng sáng tác, trình diễn và ca hát xuất sắc Cô đã nhận được nhiều phiếu bình chọn và đạt số điểm cao nhất tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Khi Tập 3 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng, đã có thông tin về 5 trưởng nhóm trong vòng lập đội, bao gồm Trang Pháp, Lệ Quyên, Thu Phương, Mỹ Linh và Hồng Nhung.

Theo kết quả được ban cố vấn chấm điểm, Trang Pháp đã nhận số điểm 88 và chia sẻ vị trí hạng nhất cùng với Lệ Quyên, Thu Phương, Mỹ Linh và Hồng Nhung.

Tuy nhiên, Trang Pháp lại đứng đầu bảng điểm ứng cử trưởng nhóm, vượt qua cả hai "chị đại" Lệ Quyên và Thu Phương.

Trang Pháp khiến các 'chị đại' ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm

Việc vượt qua các "chị đại" có điểm cao đã mang lại nhiều lợi thế cho Trang Pháp. Cô là người đầu tiên được chọn để biểu diễn ca khúc trong vòng lập nhóm. Sau đó, khi chọn thành viên cho đội, nữ nghệ sĩ cũng có quyền quyết định mời các chị đẹp vào trước khi các nghệ sĩ khác được chọn.

Trò chuyện với VTC News, Trang Pháp cho biết cô đã bất ngờ khi nhận được điểm 88, bằng với các "chị đại". Tuy nhiên, khi biết rằng cô có điểm cao nhất trong bảng xếp hạng bình chọn, cảm xúc của cô như vỡ òa.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới những chị đẹp xinh đẹp đã tin tưởng và yêu thích phần biểu diễn của tôi, và cũng như đã trao cho tôi cơ hội trở thành đội trưởng đầu tiên của chương trình này. Đối với tôi, đây thực sự là một vinh dự không hề nhỏ.

Trang Pháp khiến các 'chị đại' ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm

Trang Pháp được đánh giá rất cao khi vượt qua tất cả những yêu cầu cần có của một nghệ sĩ giải trí.

Trang Pháp cho biết khi cô đăng ký làm trưởng nhóm, cô không gánh lấy áp lực quá lớn. Thay vào đó, cô chỉ đặt ra ba mục tiêu để đảm bảo vai trò của mình. Trước tiên, cô muốn đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm được khai thác và nhận được sự chú ý thoải mái. Thứ hai, cô muốn sáng tạo một tiết mục tốt nhất có thể để gây ấn tượng cho khán giả. Cô muốn biến những ca khúc quen thuộc thành những sáng tạo mới, tạo nên sự bất ngờ và nổi bật. Cuối cùng, cô muốn đảm bảo sự an toàn cho tất cả thành viên trong nhóm. Đó là những mục tiêu mà Trang Pháp đề ra cho nhóm của mình.

Trang Pháp khiến các 'chị đại' ngạc nhiên khi dẫn đầu bảng điểm trưởng nhóm

Đội biểu diễn của nhóm Trang Pháp tại vòng công diễn 1

Lý do chọn bài hátƯng Quá Chừngcho vòng đầu tiên, Trang Pháp cho biết cô rất thích ca khúc này. Bên cạnh đó, cô cũng có kế hoạch đổi mới ca khúc trên sân khấu chương trình và mong muốn được biểu diễn cùng đội.

Trong phần lựa chọn thành viên, Trang Pháp là người được ủy quyền quyết định mời các chị đẹp gia nhập đội trước khi những người đứng đầu nhóm khác được lựa chọn. Các thành viên "chị đẹp" của đội Trang Pháp bao gồm Huyền Baby, Giang Hồng Ngọc, Quỳnh Nga và Bảo Anh.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một chương trình truyền hình thực tế thu hút sự tham gia của 30 nghệ sĩ nữ hoạt động trong các lĩnh vực giải trí khác nhau. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ đối mặt với những thử thách cam go và căng thẳng trong hình thức thi đấu nhóm nhạc.

Mỗi lần biểu diễn, các cô gái xinh đẹp sẽ thành lập một nhóm nhạc mới với 3 thành viên, 5 thành viên hoặc 7 thành viên, tùy thuộc vào màn trình diễn của mỗi vòng thi.

Trong mỗi buổi biểu diễn, khán giả sẽ bỏ phiếu trực tiếp và công khai để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của nhóm có số phiếu thấp nhất sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình.