Chợ Bay Rục Rịch Với 151 Thẻ Pokemon Hiếm

Chợ Bay Rục Rịch Với 151 Thẻ Pokemon Hiếm

Chợ Bay sắp tung ra 151 thẻ Pokemon hiếm trong một phiên đấu giá lớn trong một ngày duy nhất, tạo cơ hội cho các fan săn lùng những thẻ Pokemon hiếm.

Cuộc Đấu Giá 151 Thẻ Pokemon Hiếm trên Chợ Bay

Chợ Bay là một nền tảng thương mại điện tử toàn cầu cho phép người dùng mua và bán hàng hóa. Chợ Bay đã trở thành một thị trường phổ biến cho các mặt hàng sưu tầm, bao gồm cả thẻ Pokemon.

Chợ Bay sắp mở cửa cho game thủ có cơ hội độc đáo để sở hữu một số thẻ Pokemon cực kỳ hiếm với mức giá 'dễ tiếp cận'. Chợ Bay sẽ tung ra 151 thẻ Pokemon hiếm trong một phiên đấu giá mới được công bố sẽ diễn ra vào cuối tháng Hai. Được gọi là Catch 151, sự kiện hứa hẹn mang đến cơ hội cho fan săn lùng những thẻ Pokemon TCG siêu hiếm và các món đồ sưu tầm khác với mức giá mà Chợ Bay mô tả là 'dễ tiếp cận'.

eBay Catch 151 Pokemon cards 1

Làm Mưa Làm Gió Với 151 Thẻ Pokemon Hiếm

Thẻ Pokemon là thẻ sưu tầm được sử dụng trong Trò chơi Thẻ Giao dịch Pokemon (TCG). TCG Pokemon là một trò chơi thẻ sưu tầm phổ biến được phát hành lần đầu vào năm 1996.

Chợ Bay quyết định nắm bắt sự phổ biến của mình trong cộng đồng Pokemon thông qua Catch 151, một sự kiện đặc biệt sẽ tổ chức phiên đấu giá 151 thẻ từ phiên bản gốc của TCG phổ biến, cũng như một số bộ bài mới nhất. Giá khởi điểm cho mỗi mục tiêu riêng lẻ được đặt ở con số phù hợp: $1.51. Catch 151 sẽ bắt đầu vào lúc 12:01 sáng giờ Mỹ vào ngày 27 tháng Hai và kết thúc chính xác sau 24 giờ. Sự kiện này sẽ là một phần của lễ kỷ niệm Pokemon Day 2024.

Danh Sách Đấu Giá Catch 151

Danh sách đấu giá Catch 151 bao gồm 151 thẻ Pokemon hiếm từ các bộ khác nhau của TCG Pokemon. Tuy nhiên, Chợ Bay đã đính kèm một số hình ảnh vào thông báo sự kiện của mình, giới thiệu khoảng 20 thẻ sẽ được trưng bày trong đợt đấu giá. Một số thẻ hiếm nhất trong số đó bao gồm phiên bản holo của Venusaur, Blastoise và Charizard 1st Edition, hầu hết trong tình trạng mint.

eBay Catch 151 Pokemon cards 2

Ít nhất có năm thẻ Pikachu sẽ tham gia trong Catch 151, bao gồm một thẻ được ký tên bởi Mitsuhiro Arita, một trong những nghệ sĩ TCG Pokemon ban đầu. Còn lại bao gồm thẻ Pikachu Ooyama từ năm 1998 trong tình trạng mint, thường được định giá khoảng $800, cũng như Pikachu Special Delivery 2020. Thẻ Pikachu siêu hiếm Van Gogh cũng sẽ là một trong những điểm nhấn của sự kiện.

Tìm Kiếm 'Pokemon 151' Tăng Đột Ngột

Số lượt tìm kiếm 'Pokemon 151' trên Chợ Bay đã tăng đột biến trong những tháng gần đây. Phó Tổng Giám Đốc Chợ Bay Global Collectibles Gene Cook tiết lộ rằng số lượt tìm kiếm 'Pokemon 151' trên Chợ Bay đã tăng gần 11,000% vào tháng Một so với cùng kỳ năm trước, ngụ ý rằng hiện tượng này có thể đã truyền cảm hứng cho tên của sự kiện sắp tới.

eBay Catch 151 Pokemon cards 3

eBay Catch 151 Pokemon cards 4

eBay Catch 151 Pokemon cards 5

Sự gia tăng lượt tìm kiếm này có thể là do sự phổ biến của bộ bài Pokemon Scarlet and Violet 151, được phát hành vào tháng 9 năm 2023. Bộ bài này bao gồm 151 thẻ Pokemon, bao gồm cả các phiên bản hiếm của các Pokemon khởi đầu. Bộ mở rộng này nhanh chóng củng cố vị thế của mình là một trong những bộ bài hiện đại đắt giá nhất trong số các bộ bài Pokemon mà các người sưu tập thẻ Pokemon săn lùng.