Chỉ số bất ngờ: 90% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

Chỉ số bất ngờ: 90% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

TS BS Lê Quang Thanh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương 2023 đã nhận định rằng: 80% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

Đừng làm ngơ với vấn đề nội tiết tố nữ.

Theo số liệu thống kê, tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ tại Việt Nam ngày càng trẻ hóa, đặc biệt là ở những phụ nữ trên 30 tuổi. Nguyên nhân được cho là do tác động của nhiều yếu tố như môi trường, chế độ ăn uống, sinh hoạt và áp lực công việc...

Nhằm liên tục tiếp tục chiến dịch "Không đề cao vấn đề nội tiết tố nữ", hiện nay, thương hiệu Bảo Xuân đã cùng tham gia Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp, được tổ chức bởi Bệnh viện Từ Dũ, nhằm truyền tải thông điệp về tính cần thiết của nội tiết tố nữ và tầm quan trọng của việc bổ sung nội tiết tố nữ đúng lúc sau khi vượt qua tuổi 30.

Tại sự kiện này, TS. BS Lê Quang Thanh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã chia sẻ: "Sự giảm nội tiết tố gây ra những vấn đề không nhỏ cho phụ nữ như rối loạn kinh nguyệt, suy giảm sinh lý, da sạm nám, mất ngủ, bốc hỏa và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh... Tuy nhiên, hiện tại, nhận thức về nội tiết tố nữ của phụ nữ vẫn còn hạn chế và hầu hết vẫn có suy nghĩ sai lầm rằng việc bổ sung nội tiết tố nữ là không quan trọng và không cần thiết."

Chỉ số bất ngờ: 90% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

Tham gia gian hàng của Bảo Xuân, các chuyên gia và bác sĩ đã có dịp tham quan và tìm hiểu về các vấn đề liên quan.

Theo số liệu khảo sát của Hội phụ sản Việt Nam trên trang noitiettonu.vn, có đến 30% phụ nữ dưới 30 tuổi có dấu hiệu rối loạn nội tiết ở mức độ nhẹ, một con số giảm so với trước đây, khi mà tuổi trung bình để xuất hiện các vấn đề này là 35 tuổi. Thêm vào đó, trong khoảng thời gian 30 năm từ 1986 đến 2016, tỷ lệ phụ nữ mãn kinh đã tăng lên gấp 7,6 lần.

BS Kim Ngọc, Chủ tịch Hội phụ sản Cần Thơ lưu ý rằng, một vấn đề đáng lo ngại đối với phụ nữ Việt là họ chỉ mua thuốc khi cảm thấy đau ốm, trong khi không quan tâm đến việc bổ sung nội tiết tố khi gặp vấn đề suy giảm; điều này thậm chí khiến họ không quan tâm đến sức khỏe của bản thân khi gặp các vấn đề rắc rối liên quan đến suy giảm nội tiết tố nữ.

Nội tiết tố nữ - Bổ sung đúng lúc, Hạnh phúc trọn đời.

Theo BS Kim Ngọc, phụ nữ thường có nỗi sợ già, mất thanh xuân và không được chồng chiều chuộng. Họ thường tìm kiếm các biện pháp làm đẹp bên ngoài như spa, thẩm mỹ nhưng không biết rằng để duy trì thanh xuân, sức khỏe và sinh lý, việc chăm sóc nội tiết tố nữ là rất quan trọng. Một ví dụ về sự suy giảm nội tiết tố ảnh hưởng đến cuộc sống là khả năng "yêu" giữa hai vợ chồng, do nội tiết tố của phụ nữ suy giảm nhanh và mạnh hơn so với nam giới. Bổ sung nội tiết tố nữ đúng lúc là chìa khóa cho hạnh phúc và sức khỏe toàn diện. Theo các chuyên gia, việc sử dụng estrogen thảo dược là một giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ đang được áp dụng phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới.

Chỉ số bất ngờ: 90% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

Gian hàng trưng bày của Bảo Xuân tại Hội nghị

TS. BS Lê Quang Thanh khuyên chị em phụ nữ nên chủ động sử dụng sản phẩm bổ sung hoạt chất Isoflavone - estrogen thảo dược, lựa chọn những sản phẩm được sản xuất từ đơn vị uy tín, có lịch sử lâu đời và đã được kiểm chứng lâm sàng để chứng minh tác dụng.

Bảo Xuân - Duy trì cân bằng nội tiết, bảo vệ vẻ xuân trường tồn

Là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội tiết tố, Bảo Xuân đã khẳng định sự uy tín với các sản phẩm chất lượng mà hàng triệu phụ nữ tin dùng. Đặc biệt, trong suốt 3 năm liên tiếp (2020, 2021, 2022), Bảo Xuân đã được xếp hạng là sản phẩm nội tiết tố phổ biến nhất tại Việt Nam.

Đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa từ năm 2012 đến nay, Bảo Xuân đã tận tụy và chung tay cùng các chuyên gia để nâng cao nhận thức về nội tiết tố nữ. Bằng cách đó, chúng tôi đã có một đóng góp đáng kể vào việc chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp và sinh lý cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Bảo Xuân - Sản phẩm nội tiết tố nữ tin dùng số 1 Việt Nam

Chỉ số bất ngờ: 90% phụ nữ Việt từ 30 tuổi cần bổ sung nội tiết tố nữ

Tôi vô cùng phấn khởi khi nhìn thấy sự đồng hành không ngừng của nhãn hàng Bảo Xuân cùng Hội sản phụ khoa trong việc nâng cao nhận thức về nội tiết tố nữ và cung cấp những giải pháp sức khỏe tiên tiến cho phụ nữ Việt Nam. - TS. BS Lê Quang Thanh chia sẻ.

Chủ đề "Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ" và các buổi hội thảo ý nghĩa phối hợp với Hội phụ sản Việt Nam, Liên hiệp phụ nữ và công đoàn các tỉnh thành trên toàn quốc, Bảo Xuân mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng nhận thức về nội tiết tố nữ, giúp chị em không chỉ trở nên đẹp mà còn khỏe mạnh và tự tin, đồng thời đóng góp tích cực vào xã hội và gia đình.

Không chỉ tập trung vào truyền thông để nâng cao vai trò của nội tiết tố, Bảo Xuân còn đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ nhãn hàng. Mới đây, Bảo Xuân đã tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt: mua 1 hộp Bảo Xuân Gold - tặng ngay 1 túi Bảo Xuân Skin Collagen Saffron 25ml. Chương trình được áp dụng từ ngày 10/07/2023 đến ngày 31/10/2023 tại tất cả các Nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân 50+ và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold không phải là thuốc và không thay thế được thuốc chữa bệnh.