Chị chị em em - Đọ visual qua camera thường, có khác biệt gì sau ồn ào thiên vị ở Chị đẹp không?

Chị chị em em - Đọ visual qua camera thường, có khác biệt gì sau ồn ào thiên vị ở Chị đẹp không?

MLee và Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện đặc biệt Chúng ta hãy cùng đánh giá nhan sắc của hai người qua ống kính thường

Sự kiện ra mắt phim điện ảnh diễn ra vào tối ngày 26/12, thu hút sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Diệp Lâm Anh và MLee cũng tham dự để ủng hộ dự án phim mới của "chị đẹp" Diệu Nhi. Cả hai diện trang phục đen và thân thiện trò chuyện cùng đồng nghiệp trong sự kiện. Ngay sau đó, MLee cũng chia sẻ về sự nâng đỡ từ nhà sản xuất và Lệ Quyên trong dự án "Chị đẹp đạp gió".

Những hình ảnh của Diệp Lâm Anh và MLee cùng tham gia chung cuộc thi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù được quay bằng camera thông thường nhưng 2 "chị đẹp" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp quyến rũ. Nếu MLee cuốn hút với vẻ đẹp lai thì Diệp Lâm Anh cũng không kém cạnh với visual quyến rũ của mình, ngày càng được ngưỡng mộ.

Diệp Lâm Anh - MLee - Diệu Nhi cùng tham gia Chị đẹp đạp sóng rẽ gió 2023. Nhờ chương trình, mối quan hệ giữa các “chị đẹp” trở nên thân thiết hơn. Trong tập mới nhất của chương trình, Diệp Lâm Anh và MLee đã có màn đối đầu gay cấn trong phần thi dance battle cá nhân. Mặc dù đã có màn biểu diễn ấn tượng nhưng Diệp Lâm Anh vẫn không thể vượt qua MLee để giành chiến thắng.

Kết quả trên đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả với nhiều người cho rằng MLee và Lệ Quyên là 2 "chị đẹp" được nhà sản xuất ưu ái. Trong lúc tranh cãi về việc MLee vượt qua Diệp Lâm Anh trong phần thi nhảy, cô đã lên tiếng giải thích: "Bốn chị em tôi đã có một màn trình diễn nổi bật cùng nhau. Với 2 buổi tập là đã đủ để chúng tôi hiểu ý nhau rồi. Đối với tôi, đó đã là điều tuyệt vời rồi. Chỉ là có lẽ tôi may mắn hơn một chút trong thời điểm bình chọn thôi, với tôi, mỗi người đều xứng đáng với chiến thắng".

Chị chị em em - Đọ visual qua camera thường, có khác biệt gì sau ồn ào thiên vị ở Chị đẹp không?

Chiến thắng của MLee trong phần thi nhảy cá nhân đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Diệp Lâm Anh đã lên tiếng ủng hộ MLee: "Tôi viết những lời này không để bênh vực MLee mà đó là suy nghĩ của riêng Diệp Lâm Anh. Khi một vũ công có thể vỗ tay cho một vũ công khác, điều đó có nghĩa là họ đang thể hiện sự lịch sự hoặc thực sự yêu thích người kia. Tôi biết rằng mình thuộc vế thứ hai và tôi tin rằng MLee xứng đáng nhận vị trí số 1 sau màn trình diễn hôm qua. Điều này không phải từ một 'chị đẹp' đang tham gia gameshow mà từ một cô gái chơi battle Hip-hop gần chục năm, cực kỳ ghét thua cuộc và không bao giờ chấp nhận sự không công bằng. Tôi yêu thích những điều xứng đáng và mong rằng MLee cũng như đối thủ của mình sẽ đạt được điều đó. MLee - tôi sẽ vỗ tay cho cô ấy cho đến khi chúng ta có một trận chiến mới, lúc đó tôi chắc chắn sẽ tất tay".

Chị chị em em - Đọ visual qua camera thường, có khác biệt gì sau ồn ào thiên vị ở Chị đẹp không?

Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng bênh vực MLee trước ý kiến tiêu cực của cư dân mạng