Chết người vì ghen tuông: Nạn nhân thứ 4 tại Đồng Nai

Chết người vì ghen tuông: Nạn nhân thứ 4 tại Đồng Nai

Thảm họa ghen tuông tại Đồng Nai: Số nạn nhân tử vong tăng lên 4/7 trong vụ đốt phòng trọ đau lòng này

Một tin tức đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM ngày 16/6 cho biết, bệnh nhi còn lại trong vụ cháy phòng trọ ở Đồng Nai đã qua đời khi đang được điều trị tại bệnh viện. Với sự ra đi của bệnh nhân này, đã có tổng cộng 4 người thiệt mạng trong vụ cháy đó. Nạn nhân mới nhất là nữ bệnh nhi V.N.A, 13 tuổi, đến từ xã Tân Hiệp, H.Long Thành, Đồng Nai và đã qua đời vào lúc 13h30 ngày 15/6.

Trước đó, vào ngày 3/6, bệnh nhân A. đã được chuyển từ Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) lên Bệnh viện Nhi đồng 1 với tình trạng sốc, chi mát, mạch nhanh và nhẹ, huyết áp khó đo và bị bỏng toàn thân độ 3. Hiện tại, trong số 4 bệnh nhân, đã có 1 trường hợp tử vong và 2 bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Chợ Rẫy. Còn lại 1 bệnh nhân đã được đưa về nhà.

Chết người vì ghen tuông: Nạn nhân thứ 4 tại Đồng Nai

Bệnh nhi trong trường hợp này bị chẩn đoán mắc bệnh sốc bỏng do bỏng xăng độ 3-4 với diện tích bỏng lên đến 80%. Bệnh nhi đã được điều trị tích cực bằng cách hút bụi than đường để hỗ trợ hô hấp. Tuy nhiên, sau 12 ngày điều trị, bệnh nhi vẫn không thể qua khỏi. Cùng với đó, tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, cả 2 nạn nhân trong vụ phóng hỏa đều được điều trị tích cực. Mặc dù vậy, gia đình của bệnh nhi 15 tuổi đã phải đưa con về nhà vì tình trạng quá nặng. Bệnh nhi còn lại, 13 tuổi, tiếp tục điều trị nhưng tiên lượng rất nặng.

Trong vụ phóng hỏa nhà trọ ở Đồng Nai do ghen tuông, tổng cộng 4 trong số 7 nạn nhân đã thiệt mạng, bao gồm nghi phạm phóng hỏa N.T.H (46 tuổi, qua đời tại BV Chợ Rẫy), bệnh nhân nam 15 tuổi (đã qua đời tại BV Chợ Rẫy), cùng hai em nhỏ V.M.K (13 tuổi) và V.N.A (13 tuổi) đều tử vong tại BV Nhi đồng 1. Hiện tại, một bệnh nhi 15 tuổi đã được đưa về nhà và một bệnh nhi khác đang được điều trị tại BV Nhi Đồng 2 với tình trạng nặng. Ngoài ra, một phụ nữ 33 tuổi bị bỏng 10% và bỏng hô hấp đang được chăm sóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo thông tin từ VTC News, sáng ngày 3/6, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai đã nghe thấy tiếng kêu cứu từ một dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Các lực lượng cứu hỏa đã có mặt kịp thời để dập lửa và phối hợp cứu người bị nạn.

Trong khu vực bị cháy, phòng trọ số 3 và số 10 là nơi cư trú của 11 người. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy đã gây thương tích nặng cho 7 người, họ đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Công an đã đưa ra đánh giá ban đầu cho rằng, nguyên nhân của vụ cháy là do N.T.H. nổi giận và đốt phòng nơi có người yêu của mình đang ở. Sau đó, H. đã phóng hỏa phòng của mình.