Chế độ Chơi Tựa Game Palworld: Hành Trình Tạo Ra Bộ Sưu Tập Huyền Thoại Không Đụng Chạm Gì Tới Pals

Chế độ Chơi Tựa Game Palworld: Hành Trình Tạo Ra Bộ Sưu Tập Huyền Thoại Không Đụng Chạm Gì Tới Pals

Một game thủ Palworld chia sẻ bằng chứng rằng tất cả các kế hoạch huyền thoại trong game có thể được thu thập mà không cần giết chết bất kỳ Pal nào.

Sứ Mệnh Không Đụng Chạm Pals

Một anh em gamer Palworld đã thể hiện sự tận tụy và nguyên tắc nghiêm ngặt của mình khi không giết chết bất kỳ Pal nào bằng việc chia sẻ một số ảnh chụp màn hình của họ thu thập tất cả các kế hoạch huyền thoại trong game và chế tạo các vật phẩm tương ứng cho nhân vật của họ sử dụng.

palworld-player-skips-past-dungeon-boss-glitch-video-feb-2024

palworld-player-skips-past-dungeon-boss-glitch-video-feb-2024

Sau khi game thủ Palworld chia sẻ bằng chứng về hành động của mình, các người dùng khác đã khen ngợi sự cam kết của họ khi không sử dụng Meat Cleaver một lần nào.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cách Thu Thập Kế Hoạch Huyền Thoại

Các kế hoạch chế tạo huyền thoại của Palworld có thể được thu thập thông qua việc đánh bại hoặc bắt được một số Pal cụ thể, bao gồm cả những Pal Alpha đầy thách thức, hoặc từ các hòm trên đảo.

Ví dụ, Pal Alpha có tên Jetragon chỉ có một cơ hội nhỏ để rơi ra Kế Hoạch Rocket Launcher 4, cần thiết để chế tạo một Rocket Launcher ở chất lượng Huyền Thoại. Tuy nhiên, giết chết một Pal bằng Meat Cleaver cũng mang lại cho người chơi cơ hội bổ sung để một Pal có thể rơi ra một kế hoạch. Hành động này tuy đem lại lợi ích nhưng Pal sẽ biến mất sau khi bị giết và không thể triệu hồi lại được.

Chế Tạo Bộ Sưu Tập Huyền Thoại Palworld Không Cần Giết Chết

Một game thủ đã quyết định không sử dụng Meat Cleaver và sử dụng một số chiến thuật cổ điển để đạt được mục tiêu của mình. Một người dùng Reddit có tên là SocksMittens đã chia sẻ hai bức ảnh chụp màn hình về sự cố gắng của họ để có tất cả các kế hoạch huyền thoại cuối game Palworld trên subreddit r/Palworld.

Bên cạnh một lượng vật phẩm đáng kinh ngạc, bao gồm các nguyên liệu cơ bản như quặng và than để tạo thành ingots, OP đã sử dụng may mắn và quyết tâm của mình để mài và có được tất cả các kế hoạch họ cần. Trong bức ảnh đầu tiên của họ, SocksMittens cho biết họ mất hơn 180 giờ để có được tất cả các kế hoạch Huyền Thoại của Palworld mà không giết chết bất kỳ Pal nào. Điều này bao gồm Áo Giáp Metal Huyền Thoại và các khẩu súng chất lượng Huyền Thoại như Súng Trường và Súng Lục.

Để xua tan mọi nghi ngờ, OP đã đăng một bức ảnh về cây Công nghệ, cho thấy rằng họ không dùng hai điểm để học Kế Hoạch Meat Cleaver ở cấp độ 12. Mặc dù Meat Cleaver là một trong những vật phẩm mà người chơi Palworld thường mở khóa đầu tiên, nhưng không phải trường hợp của tệp Palworld chơi một mình của SocksMittens. OP khuyến nghị cho người chơi Palworld muốn bắt chước họ làm một Rocket Launcher Huyền Thoại trước tiên, điều này sẽ làm cho việc trồng cây Pal Alpha dễ dàng hơn, và để tạo ra một căn cứ chỉ dành cho khai thác và thu thập nguyên liệu sử dụng để tạo Pal Metal Ingots và hàng hóa khác.

Kết

Mặc dù có một số mods và một số mẹo mà người chơi Palworld có thể sử dụng mà không giết chết Pals của họ, việc SocksMittens trải qua quá trình mài mò kế hoạch không phải là điều dễ dàng. Vẫn còn chưa rõ liệu có bao nhiêu game thủ Palworld sẽ đón nhận thách thức tương tự hay không.