ChatGPT xuất hiện trên điện thoại Android - Siêu phẩm công nghệ chatbot hàng đầu thế giới!

ChatGPT xuất hiện trên điện thoại Android - Siêu phẩm công nghệ chatbot hàng đầu thế giới!

Ứng dụng ChatGPT hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt trên điện thoại Android, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Sẵn sàng khám phá và tận hưởng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến ngay trên điện thoại của bạn từ tuần tới

Hồi đầu năm, có rất nhiều tin đồn về việc OpenAI đang phát triển một ứng dụng ChatGPT dành riêng cho thiết bị di động. Rất may, tin đồn không còn là tin đồn bởi vì ứng dụng ChatGPT cho iPhone đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 5 và bây giờ là lượt của nền tảng Android.

ChatGPT xuất hiện trên điện thoại Android - Siêu phẩm công nghệ chatbot hàng đầu thế giới!

Sau một thời gian chờ đợi dài, ứng dụng ChatGPT cuối cùng sẽ xuất hiện trên Android vào tuần sau. OpenAI đã thông báo qua một bài đăng trên Twitter rằng ứng dụng ChatGPT cho Android đã hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành trên Play Store để người dùng có thể tải về và trải nghiệm trong tuần tới.

Cùng với việc công bố ứng dụng Android, OpenAI cũng đang lên kế hoạch để mở gói đăng ký trước cho ứng dụng trên Play Store. Hiện tại, Google đã cho phép các nhà phát triển mở đăng ký trước để người dùng có thể tự động tải ứng dụng về thiết bị khi nó khả dụng trên Play Store.

Trong thời gian vừa qua, OpenAI đã không ngừng làm việc để nâng cao trải nghiệm chung của ChatGPT dựa trên ý kiến phản hồi từ người dùng.

OpenAI không ban đầu có kế hoạch phát hành một phiên bản dành cho thiết bị di động của ứng dụng ChatGPT, nhưng sự phổ biến không ngờ của công cụ này đã khiến công ty thay đổi quyết định. Các số liệu thống kê từ Sensor Tower và Similarweb cũng cho thấy lưu lượng truy cập web và số lượt cài đặt ứng dụng ChatGPT đã giảm trong tháng 6. Gần đây, một số người dùng đã phản ánh rằng GPT-4 đang hoạt động chậm chạp và gặp khó khăn về mặt độ chính xác. OpenAI đã đưa ra thông báo rằng họ đang tiếp tục cập nhật các API. Ngoài ra, đã có tin đồn về việc Apple phát triển một chatbot trí tuệ nhân tạo để cạnh tranh với ChatGPT, và giá trị vốn hóa của công ty đã tăng lên tới 71 tỷ USD.