Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới

Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới

Các nghệ sĩ hàng đầu như Hồng Nhung, Lệ Quyên và Huyền Baby đã gặp phải những chấn thương đáng tiếc trong quá trình chuẩn bị cho các vòng công diễn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Hồng Nhung đã phải nhập viện trước khi bắt đầu vòng công diễn, trong khi Lệ Quyên đã miệt mài tập vũ đạo đến mức bật móng Đặc biệt, Huyền Baby đã chia sẻ ảnh chân bầm tím, khiến người xem không khỏi xót xa!

Hồng Nhung phải nhập viện trước khi bắt đầu vòng công diễn

Tiết mụcNếu Anh Đicủa team Hồng Nhung - Lan Ngọc - Lynk Lee đã xuất sắc giành chiến thắng trong vòng công diễn 1. Đây cũng là tiết mục được đầu tư hoành tráng nhất khi 3 chị đẹp thực hiện vòng đu vòng mạo hiểm trên không trung, nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt của khán giả. Câu chuyện hậu trường sau tiết mục hoành tráng này cũng có nhiều điều cần nói, đặc biệt là sự vắng mặt của diva Hồng Nhung trong các khung hình tập luyện.

Tiết lộ lý do cho sự vắng mặt của mình trong các khung hình tập luyện và một số khoảnh khắc tại nhà chung trong chương trình, "chị Bống" Hồng Nhung cho biết đã gặp chấn thương rách cơ sau vai trái. Thông tin này cũng được cô chia sẻ công khai trên trang cá nhân."Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì nhà mình: bố cấp cứu (tim và phổi bệnh nền), mình thì chấn thương rách cơ sau vai trái mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Bác sĩ cho thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái. Tôi chỉ thực hiện được vế đầu",cô viết. Hồng Nhung cho biết thêm do bị chấn thương, rách cơ sau vai trái, nhiều lúc đau đến nỗi không thể tập luyện, cô phải cắt bỏ một số động tác khó. Cô cho biết bản thân còn phải uống nhiều thuốc giảm đau, cô gặp tác dụng phụ khiến đầu óc thiếu minh mẫn.

Vì thế, trước khi thực hiện màn đu dây theo ý tưởng của Ninh Dương Lan Ngọc, Hồng Nhung phải nhập viện để nhờ bác sĩ can thiệp, giảm đau tạm thời do chấn thương ở tay. Biên đạo Quang Đăng, cố vấn về vũ đạo của show Chị Đẹp cũng từng tiết lộ “chị Bống” ban đầu bị đau vai khi tập đu vòng xoắn. Sau đó, anh góp ý ê kíp nên đổi sang vòng tròn và thành công. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên đu vòng của tất cả mọi người từ cố vấn vũ đạo đến các chị đẹp: "Riêng chị Hồng Nhưng vẫn hết mình dù bị thương. Từ vòng xoắn sang vòng tròn cũng khá nguy hiểm, nhưng các chị ấy vẫn hoàn thành xuất sắc..."

Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới

Hồng Nhung phải nhập viện trước ngày trình diễn.

Lệ Quyên miệt mài tập vũ đạo đến mức bật móng

Tương tự như Hồng Nhung, vũ đạo không phải là lợi thế của Lệ Quyên. "Nữ hoàng phòng trà" thường xuyên được bắt gặp một mình tập luyện. "Trong khi các em nghỉ ngơi và thư giãn, tôi dành toàn bộ thời gian tập luyện để bắt kịp nhịp với họ", cô chia sẻ. Tuy nhiên, trong quá trình tự tập vũ đạo, Lệ Quyên đã gặp chấn thương bật móng chân và phải tạm ngưng để sơ cứu y tế. Thấy các đồng đội quay quanh khá lo lắng, Lệ Quyên liên tục lên tiếng trấn an đàn em: "Không sao nhé các bạn, các bạn cứ bình tĩnh".

Trước đó khi luyện tập, Lệ Quyên cũng thẳng thắn nhận bản thân là người gặp khó khăn nhiều nhất với phần vũ đạo vì quá căng, quá khó. "Trong khi các em nghỉ ngơi và thư giãn, tôi dành toàn bộ khoảng thời gian đó để tập luyện để cố gắng bắt kịp nhịp của các em". Diệp Lâm Anh cũng nhận ra điều đó vì nhóm trưởng Lệ Quyên chưa bao giờ nhảy.

Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới

Lệ Quyên rèn luyện đến bật móng chân.

Huyền Baby đăng ảnh chân bầm tím nhìn không khỏi xót xa!

Mới đây nhất, "chị đẹp" Huyền Baby cũng đã chia sẻ lên story bức ảnh khiến khán giả không khỏi xót xa: một chân tím bầm từ đầu gối lên đùi. Đi kèm với bức ảnh, Huyền Baby cho biết đây chính là vết tích do những chấn thương lúc tập luyện cho showChị Đẹp.Trong vòng công diễn 1, team của Huyền Baby với đội trưởng Đoan Trang đã hoàn thành xuất sắc tiết mụcĐi Đu Đưa Đi,nhận về số điểm cao nhất vòng. Tiết mục được công chúng đánh giá cao bởi sự phối hợp nhuần nhuyễn của các chị đẹp

Sau những vòng công diễn hoành tráng, chúng ta có thể nhìn thấy những cặp chân tím tái, những chấn thương từ nhẹ đến nghiêm trọng của các người đẹp. Điều này thể hiện rõ sự cống hiến và nỗ lực của họ để tham gia vào show diễn lớn!

Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới

Chấn thương liên tiếp: Hồng Nhung nhập viện, Lệ Quyên bật móng, Huyền Baby gặp rắc rối mới