Chấn động showbiz Hàn: Nam nghệ sĩ bị kết án vì hành vi mất kiểm soát

Chấn động showbiz Hàn: Nam nghệ sĩ bị kết án vì hành vi mất kiểm soát

Bài viết đưa ra thông tin về nam nghệ sĩ bị kết án vì hành vi mất kiểm soát và sử dụng ma túy, gây chấn động trong showbiz Hàn Quốc.

Bản án đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc

Nam nghệ sĩ này đã bị tuyên phạt cho hành vi phạm tội của mình. Ngày 4/6, Tòa án quận Đông Seoul đã kết án nam nhạc sĩ họ Choi (39 tuổi) 1 năm 6 tháng tù giam vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Sau khi bản án được đưa ra, Choi nộp đơn kháng cáo với lý do hình phạt quá nặng.

Trong khi phía công tố cũng phản đối mức án 1 năm 6 tháng tù giam đã tuyên cho nam nhạc sĩ 39 tuổi. Họ đánh giá bản án này quá nhẹ, không đủ sức răn đe với Choi. Ban đầu, bên công tố đề nghị mức án 6 năm tỳ giam dành cho nhạc sĩ Choi với lý do tái sử dụng ma túy và có hành vi gây ảnh đến an ninh trật tự trong thời gian bị quản chế.

Hành vi gây sốc trên phố Seoul

Theo Osen, Choi bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vào sáng 22/2 sau khi có hàng loạt hành vi bất thường như đập phá đồ đạc ở 1 quán cà phê, đi lại trên phố trong tình trạng khỏa thân. Lực lượng chức năng còn phát hiện ống tiêm ở gần quán cà phê nơi Choi vừa lui tới. Tại cơ quan điều tra, nhạc sĩ Choi nhận kết quả dương tính khi test nhanh ma túy.

Phía cảnh sát xác nhận nam nghệ sĩ bị đưa về đồn trong tình trạng bất thường. Sau đó, Choi khai nhận đã sử dụng ma túy trong phòng tập và có hành vi mất kiểm soát. Từ đây, anh bị điều tra cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy và hủy hoại tài sản.

Bản án dành cho sao nam mất kiểm soát, khỏa thân đi lại trên phố - Ảnh 1.

Bản án dành cho sao nam mất kiểm soát, khỏa thân đi lại trên phố - Ảnh 1.

Kết luận

Choi bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam nhưng phía công tố cho rằng hình phạt này quá nhẹ. Hành vi mất kiểm soát và sử dụng ma túy của nam nghệ sĩ này đã gây ra sự chấn động trong làng giải trí Hàn Quốc. Việc bị kết án không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Choi mà còn gây tiếng xấu cho cả ngành công nghiệp giải trí nơi anh hoạt động.