Chấn động: Đội hình Barcelona mắc Covid-19, trận đấu giao hữu với Juventus bị hoãn

Chấn động: Đội hình Barcelona mắc Covid-19, trận đấu giao hữu với Juventus bị hoãn

Trận giao hữu giữa Barcelona và Juventus bị hủy do hàng loạt cầu thủ nhiễm virus, thay vì diễn ra như đã dự định

Barcelona cho biết đã hủy trận giao hữu với Juventus trước khi trận đấu được dự kiến diễn ra. Nguyên nhân được đội bóng tây ban nha giải thích là nhiều cầu thủ bị viêm dạ dày do nhiễm virus và không thể thi đấu.

"Đây là một tổn thất lớn. Chúng tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ phục hồi sớm", Chủ tịch Barcelona Joan Laporta nói.

Trong thông báo mới nhất được đăng tải sau vài giờ đó, Barcelona tuyên bố rằng trận đấu tiếp theo của họ với Arsenal sẽ diễn ra theo kế hoạch. Câu lạc bộ này tin rằng các cầu thủ sẽ kịp phục hồi để ra sân phục vụ khán giả.

Chấn động: Đội hình Barcelona mắc Covid-19, trận đấu giao hữu với Juventus bị hoãn

Barcelona đã hủy trận giao hữu với Juventus.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Barcelona có ít nhất 15 cầu thủ nhiễm virus bao gồm Jules Kounde, Alejandro Balde, Eric Garcia và Oriol Romeu. Một số thành viên trong đội ngũ trợ lý của huấn luyện viên trưởng Xavi cũng bị viêm dạ dày tương tự.

Trận giao hữu giữa Barcelona và Juventus là một phần của Soccer Champions Tour diễn ra ở Mỹ. Juventus đã tổ chức buổi tập trên sân vận động Levi's ở Santa Clara, California (Mỹ) để phục vụ khán giả.

Soccer Champions Tour có sự tham gia của 6 CLB hàng đầu bóng đá châu Âu, bao gồm Man Utd, Arsenal, Barcelona, Juventus, Real Madrid và AC Milan. Chuyến du đấu Mỹ này cũng là cơ hội để các đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trận mở màn của Soccer Champions Tour sẽ là cuộc so tài giữa Barcelona và Juventus. Ban tổ chức không có kế hoạch cho hai đội đấu lại nhau. Trận tiếp theo, Barcelona sẽ đối đầu với Arsenal vào ngày 26/7, trong khi Juventus sẽ thi đấu với AC Milan vào ngày 27/7.