Sốc: Messi từ chối đến Indonesia thi đấu, quyết trở về Barcelona trước thềm mùa giải mới

Sốc: Messi từ chối đến Indonesia thi đấu, quyết trở về Barcelona trước thềm mùa giải mới

Messi gây thất vọng cho người hâm mộ Indonesia khi không tham gia trận đấu giữa Argentina và đội tuyển xứ vạn đảo, nhưng anh đã quay lại Barcelona bằng máy bay riêng

Theo thông tin từ TyC Sports, Lionel Messi không cùng đội tuyển Argentina sang Indonesia tham gia trận đấu giao hữu. Siêu sao 35 tuổi đã lựa chọn đi máy bay riêng để đến Barcelona nghỉ ngơi cùng gia đình sau trận đấu giữa Argentina và Australia. HLV Lionel Scaloni đã cho phép Messi rời đội tuyển sớm để được nghỉ ngơi sau một mùa giải đầy khó khăn. Ngoài Messi, Angel Di Maria và Nicolas Otamendi cũng không có mặt trên chuyến bay từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Jakarta (Indonesia) cùng các đồng đội vào chiều nay.

Sốc: Messi từ chối đến Indonesia thi đấu, quyết trở về Barcelona trước thềm mùa giải mới

Messi sẽ không tới Indonesia để thi đấu giao hữu. Đội tuyển Argentina dự định sẽ thi đấu với đội tuyển Indonesia vào ngày 19/6 tới đây. Các cổ động viên đang rất mong chờ được chứng kiến Lionel Messi cùng các đồng đội - những nhà vô địch World Cup 2022 - trình diễn trên sân Gelora Bung Karno.

Thông tin về việc Messi không tham gia trận đấu đã lan truyền từ vài ngày trước đó, gây thất vọng cho các CĐV. Nhiều fan bóng đá Indonesia đã lên trang cá nhân của Messi trên mạng xã hội, kêu gọi anh đến đất nước này. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir cũng mong muốn Messi sẽ đến và thi đấu với đội tuyển Indonesia trong trận đấu thực sự giữa hai đội.

Sau kỳ nghỉ ngắn ngày tại Barcelona, Messi sẽ sang Mỹ để chuẩn bị cho màn ra mắt CLB mới - Inter Miami. Siêu sao người Argentina đã quyết định gia nhập giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi chấm dứt hợp đồng với Paris Saint-Germain. Điều đáng chú ý là, Messi đã từ chối lời mời với mức lương kỷ lục thế giới từ CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) và chọn MLS là điểm đến. Theo L'Equipe, lý do vì gia đình Messi không thích sống ở khu vực Tây Á nên anh đã không chọn Al Hilal.

Messi đã tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc khi tham gia trận giao hữu giữa Argentina và Australia. Với bàn thắng đẹp mắt từ cú sút xa và nhiều tình huống xử lý khéo léo, tiền đạo 35 tuổi đã chứng tỏ đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.