Hùng biện mới: Nguy cơ đe dọa tính mạng đồng đội mới của Messi

Hùng biện mới: Nguy cơ đe dọa tính mạng đồng đội mới của Messi

Thủ môn đồng đội mới của Messi đang đối mặt với nguy hiểm đe dọa tính mạng sau khi nhập viện cùng với đồng đội cũ

Hùng biện mới: Nguy cơ đe dọa tính mạng đồng đội mới của Messi

Marsman đau đớn phải nhập viện sau khi bị cắn bởi một con nhện độc

Vào tháng trước, thủ môn Sergio Rico của PSG đã bị ngựa đá trúng vùng gáy, gây cho anh tình trạng bất tỉnh ngay tại hiện trường. Một trực thăng nhanh chóng đến nơi và đưa thủ môn này đến bệnh viện gần nhất để được cấp cứu. Rico hiện đang nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất. Đã một tháng trôi qua nhưng anh vẫn chưa tỉnh lại, cho đến hôm qua.

Vợ của Sergio Rico, Alba Silva, mới đây đã chia sẻ với truyền thông về những kỳ tích đã xảy ra trong cuộc sống của chồng cô. Bây giờ, gia đình chúng tôi đã tự tin hơn với con đường đưa Sergio trở lại cuộc sống bình thường.

Trong khi PSG nhận tin vui từ Rico, thủ môn số 2 của đội sau Donnarumma, thì tại Inter Miami, một thủ môn khác lại gặp rắc rối. Và tương tự như trường hợp của Rico, thủ thành Nick Marsman của Inter Miami đã phải nhập viện sau khi bị tấn công bởi một con vật.

Theo truyền thông Mỹ, trong lúc đi tham quan vườn thú Florida cùng gia đình, Marsman đã bị động vật độc cắn. Anh đã phải nằm viện trong 3 ngày. Ban đầu, thủ môn người Mỹ đối mặt với nguy cơ mất mạng, nhưng hiện tình hình đã có sự cải thiện.

Theo các chuyên gia y tế, để phòng ngừa các biến chứng có thể xảy ra, Marsman cần được theo dõi cẩn thận tại nhà. Có khả năng ca thủ sẽ bỏ lỡ trận ra mắt của Lionel Messi vào ngày 21/7, khi Inter Miami đối đầu với CLB Cruz Azul trong giải Leagues Cup Bắc Trung Mỹ.

Marsman đã có những phát biểu gây chú ý sau khi nghe tin Messi sẽ trở thành đồng đội của anh. Anh cho rằng Inter Miami chưa đủ xứng đáng để có một cầu thủ như Messi: "Tôi rất vui khi Messi gia nhập đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng CLB vẫn chưa sẵn sàng cho sự thay đổi này."

Sân bóng của chúng tôi không được trang bị cổng, cho phép mọi người tự do đi bộ vào sân mà không có hàng rào hoặc bất kỳ vật gì che chắn. Điều này có nghĩa là không đảm bảo an toàn cho người tham gia.