Chấn động: Britney Spears bị vệ sĩ tát trên phố, video tại quán ăn gây sốc!

Chấn động: Britney Spears bị vệ sĩ tát trên phố, video tại quán ăn gây sốc!

Britney Spears bị vệ sĩ tát mặt tại quán ăn sau khi vỗ vai cầu thủ Victor Wembanyama Cảnh tượng đáng xấu hổ này khiến nữ ca sĩ đòi họ người nổi tiếng phải tôn trọng người khác

Vào ngày 7/7, TMZ đã công bố một đoạn video được quay bởi người xem, ghi lại cảnh vệ sĩ của một ngôi sao NBA tát Britney Spears tại Los Angeles, Mỹ. Trong video này, Britney Spears đã chạy đến gần Victor Wembanyama, một nam cầu thủ mà cô là fan. Trước khi bị vệ sĩ của cầu thủ này tát một cách đau đớn và khiến kính của cô rơi xuống đất, Britney Spears chỉ kịp nói "Xin lỗi anh".

Việc vệ sĩ tát phụ nữ khiến rất nhiều người bàng hoàng và bức xúc. Họ cho rằng việc đánh đập một người phụ nữ công khai như vậy, mặc dù chưa tìm hiểu về sự việc, là hành vi sai trái, trong khi Britney Spears chưa có hành vi nào quá đáng.

Trong video, những người đi cùng Spears bất ngờ kinh ngạc. Sam Asghari, chồng của nữ ca sĩ, nhanh chóng tiến đến phía vệ sĩ để bảo vệ vợ. Britney Spears đứng im lặng, sau đó nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh.

Sau sự việc, Victor Wembanyama không xin lỗi nữ ca sĩ và phản ứng với thái độ coi thường trong cuộc phỏng vấn. "Tôi chỉ đến nhà hàng và đã xảy ra vụ tổn thương. Xung quanh tôi có nhiều người, họ liên tục gọi tên tôi. Không thể dừng lại mỗi khi có người gọi", cầu thủ 19 tuổi chia sẻ.

Victor Wembanyama cho biết không thể trách vệ sĩ vì đó là nhiệm vụ của họ. Britney Spears túm lấy anh từ phía sau nên vệ sĩ tự nhiên phản ứng. Theo TMZ, cách cười khinh miệt của cầu thủ 19 tuổi trong video phỏng vấn đã khiến nhiều người không hài lòng với thái độ của anh.

Britney Spears đã giải thích sự việc trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ, người là một fan hâm mộ của Wembanyama, không thể kìm nén được sự phấn khích nên đã đến chúc mừng anh. Công chúa nhạc pop đã phủ nhận rằng Victor Wembanyama đã nói "bị túm từ phía sau". Cô chỉ vỗ nhẹ để Victor chú ý vì có rất đông người ở đó.

"Vệ sĩ đánh tôi vào mặt khiến tôi bị lắc lư, không cảm thấy yên tâm. Những người nổi tiếng nên thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người. Câu chuyện này thật đáng xấu hổ, nhưng nó đã xảy ra với tôi", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Chồng của Britney Spears, Sam Asghari, cũng bày tỏ sự không hài lòng và chỉ trích vệ sĩ của Victor Wembanyama. Nam diễn viên chia sẻ quan điểm phản đối bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. Asghari cũng lên án ngành thể thao có xu hướng coi thường phụ nữ.