Chainsaw Man: Ngôi vương tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Chainsaw Man: Ngôi vương tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Chainsaw Man đã chiến thắng danh hiệu cho Series Mới Xuất Sắc nhất tại Crunchyroll Anime Awards 2024, khiến anh em fan anime lác mắt với sự xuất sắc của bộ anime này.

Chainsaw Man: Đỉnh cao tại Crunchyroll Anime Awards 2024

Chainsaw Man đã được vinh danh là Series Mới Xuất Sắc nhất tại Crunchyroll Anime Awards 2024 bởi ca sĩ, nhà sản xuất và nhà sản xuất âm nhạc Katty Yaeji Lee, nổi tiếng với nghệ danh Yaeji.

Bộ anime này đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất của năm 2023, với phong cách hoạt hình khác biệt. Mặc dù ban đầu nhận được một số chỉ trích, nhưng sau đó bộ anime đã tỏa sáng và trở thành một trong những bộ anime xuất sắc nhất của mùa.

Đề cử cho Series Mới Xuất Sắc 2024

Chainsaw Man đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, khi các đề cử khác cũng là những bộ anime xuất sắc nhất phát sóng trong năm 2024. Các đề cử cho Series Mới Xuất Sắc bao gồm:

  • BOCCHI THE ROCK! của CloverWorks
  • Heavenly Delusion của Production I.G
  • Hell's Paradise của MAPPA
  • OSHI NO KO của Doga Koba
  • ZOM 100: Bucket List of the Dead của BUG FILMS

Tóm tắt Chainsaw Man

Denji (trái) và Makima (phải) như trong anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Tóm tắt Chainsaw Man

Denji (trái) và Makima (phải) như trong anime (Hình ảnh qua MAPPA) - Tóm tắt Chainsaw Man

Chainsaw Man là một series hành động - huyền bí tập trung vào Denji, một chàng trai thiếu niên sống cuộc sống khó khăn khi trả nợ cho cha mình, người đã qua đời trong một tai nạn. Anh săn quỷ và được trả tiền bởi một tổ chức cụ thể mà cha anh nợ nần.

Khi câu chuyện diễn ra, Denji gặp khó khăn trước một con quỷ khổng lồ và trên bờ vực chết. Vào phút cuối, thú cưng quỷ của Denji, Pochita, thay thế trái tim chết của mình bằng chính mình, biến Denji thành một Quỷ Chainsaw Man. Denji tỉnh dậy sau khi được cấy tim và trở nên điên cuồng khi sức mạnh mới của mình đi ra ngoài tầm kiểm soát.

Sau khi giết chết con quỷ khổng lồ, Denji được Makima thăm viếng, người thuộc Tổ chức Săn Quỷ. Cô tuyển mộ Denji vào tổ chức này, và Denji không biết cuộc sống mới của mình sẽ dẫn anh đến đâu. Liệu cuộc sống mới của Denji sẽ trôi chảy êm đềm, hay có một thách thức khác đang chờ đợi anh?