Chainsaw Man chapter 157: Những điều mà anh em wibu không nên bỏ lỡ

Chainsaw Man chapter 157: Những điều mà anh em wibu không nên bỏ lỡ

Sau khi đọc chapter 156 trong tuần vừa qua và xác nhận không có tuần nghỉ cho series, anh em fan anime đều rất háo hức và lo lắng cho việc ra mắt của Chainsaw Man chapter 157.

Dự đoán cho Chainsaw Man chapter 157

Chainsaw Man chapter 157 có thể bắt đầu với cảnh cuối của tập trước, dẫn vào một cảnh flash back nằm ở toàn bộ tập sắp tới. Trong thực tế, có cơ hội cảnh flashback này kéo dài đến chapter 158 tùy thuộc vào việc Fujimoto muốn quay lại thời gian nào mà Denji đã ngủ.

Một twist có thể được tiết lộ trong flashback này là cả Lady Reze và Asa Mitaka đã đến cứu Denji, với cảnh từ chapter 156 chỉ ra một chân của mỗi người. Flashback sẽ bắt đầu với sự tập trung vào Asa và Yoru, tiết lộ những gì họ đã làm sau lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy họ.

Chainsaw Man chapter 157 có thể tiết lộ rằng họ lang thang khắp thành phố cho đến khi tình cờ gặp phải anh hùng chính không tỉnh táo được mang bởi con người mà Nayuta kiểm soát. Nayuta có thể sẽ nói chuyện với Asa thông qua con người này được kiểm soát, giải thích danh tính thật sự của mình, danh tính thật sự của Denji, và tiết lộ rằng cô biết danh tính thật sự của Asa cũng.

Tuy nhiên, điều này có thể bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Public Safety, với Asa và Yoru hoặc trốn hoặc được Public Safety buông tay khi họ bắt giữ Denji. Cặp đôi có thể nghe thấy Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo được đề cập, giải thích họ biết nơi Denji bị đưa đi. Cặp đôi có thể bắt đầu lập kế hoạch cho bước tiếp theo khi họ được tiếp cận bởi Lady Reze và/hoặc Kishibe.

Chainsaw Man chapter 157 nên thấy một hoặc cả hai người giải thích họ là ai, và xác nhận ý định của họ để lấy lại Denji do không đồng tình với kế hoạch hiện tại của Public Safety. Xếp hạng và tình trạng hiện tại của Kishibe trong tổ chức cũng có khả năng được tiết lộ ở đây, điều này sẽ xác nhận ông là người đứng đầu Bộ phận Đặc biệt 7 và các loại vũ khí lai làm việc với Public Safety.

Có cơ hội chapter 157 kết thúc ở đây, để lại việc quay trở lại hiện tại cho bắt đầu của tập tiếp theo. Nếu không kết thúc ở đây, người hâm mộ có thể sẽ được đưa trở lại hiện tại, tiết lộ Asa và Reze đứng ngoài Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo khi Kishibe truyền lệnh cho họ từ xa.