Chainsaw Man chapter 157: Cuộc cứu rỗi của Denji bởi Yoru và Fami

Chainsaw Man chapter 157: Cuộc cứu rỗi của Denji bởi Yoru và Fami

Chap 157 của Chainsaw Man đã hé lộ Yoru và Fami đến cứu Denji khi Asa vô tình phải để lộ bí mật

Chainsaw Man chapter 157: Sự tiếp tục của lời tiên tri tự làm hại của Asa

Chương 157 của Chainsaw Man tiếp tục cuộc hành trình từ cliffhanger gây nghiện và gây tranh cãi từ chương trước. Trong khi có nhiều tranh luận về ai đã đến cứu Denji, các trang đầu tiên của chương mới nhất của tác giả và minh họa Tatsuki Fujimoto đã xác nhận đó chính là Asa Mitaka.

Tuy nhiên, chương 157 của Chainsaw Man cũng bất ngờ xác nhận rằng Asa đã đưa theo một đồng minh không ngờ tới là Famine Devil Fami. Với hai người hợp tác, việc cứu Denji dường như đã được đảm bảo. Tuy nhiên, tâm hồn lúc nào cũng tự trói buộc Asa khiến kế hoạch của họ gặp nguy hiểm trước khi bắt đầu thực sự.

Denji's saviors are finally revealed in Chainsaw Man chapter 156 (Image via MAPPA Studios) - Chainsaw Man chapter 157: War and Famine together again - Chainsaw Man chapter 157 sees Asa’s self-fulfilling prophecy continue to terrorize her

Denji

Twitter article posted by amber ♡

Chainsaw Man chapter 157: Chiến tranh và Nạn đói lại đứng cùng nhau

Những người cứu rỗi của Denji cuối cùng đã được tiết lộ trong chương 156 của Chainsaw Man

Chương 157 của Chainsaw Man tiếp tục ngay từ nơi chương trước kết thúc, tiết lộ Asa Mitaka đứng ngoài Trung tâm giam giữ Ác quỷ Tokyo. Cô cũng được tiết lộ đã có mặt cùng với Famine Devil Fami, và đã bị cắt mất cánh tay bởi Hirofumi Yoshida. Fami hỏi Asa có đau không, nhưng cô nói rằng không sao và thay vào đó hỏi tại sao họ lại mặc đồng phục học sinh trong nhiệm vụ.

Fami trả lời rằng đó là trang phục ít gây nghi vấn nhất họ có thể mặc vì Trung tâm đôi khi tổ chức tham quan trường trung học. Fami sau đó giải thích rằng họ cách cảm biến an ninh chỉ một bước, điều đó sẽ dẫn đến việc vũ khí bắn vào họ mà không kiềm chế. War Devil Yoru sau đó tiếp quản cơ thể của Asa ở đây, hỏi Fami Chainsaw Man ở đâu bên trong trung tâm.

Chương 157 của Chainsaw Man thấy Fami trả lời rằng anh ấy ở tầng ngầm B3, và việc phá hủy cửa trước mặt họ là cách duy nhất để vào bên trong. Sau đó, được tiết lộ rằng họ đã lên kế hoạch để Asa là người phá hủy nó. Asa lấy lại quyền kiểm soát cơ thể ở đây, hỏi Fami một lần nữa rằng đánh bại Chainsaw Man có thực sự cứu anh ta không. Fami xác nhận điều này trong khi Asa lạnh lùng chạm vào vai phải của mình.

Asa's appearance confirms she'll learn the truth of Denji's identity sometime after Chainsaw Man chapter 157 (Image via Shueisha) - Asa's appearance confirms she'll learn the truth of Denji's identity sometime after Chainsaw Man chapter 157 (Image via Shueisha)

Asa

Yoru sau đó xuất hiện, hỏi Asa liệu cô có đang do dự và bảo cô tỉnh táo. Asa nghĩ về những lần Chainsaw Man cứu cô, nói rằng đến lúc này là lượt của cô cứu anh ta khi cả hai tiến đến cửa vào. Trong phòng an ninh, hai lính bảo vệ bình luận rằng họ không trông giống như Ác quỷ, nhưng vẫn nên bắn vào họ để đảm bảo an toàn.

Chương 157 của Chainsaw Man sau đó tiết lộ rằng các pháo đài không bắn, và chúng cũng trông khác so với bình thường. Fami sau đó tiết lộ rằng Asa đã tiết kiệm được tổng cộng 1,33 triệu yên, và sử dụng nó để mua hệ thống vũ khí của trung tâm thông qua hợp đồng Fami ký kết. Điều này được nhấn mạnh rằng ít nhất là cách Asa nhìn nhận giao dịch, thúc đẩy cô ra lệnh cho 'Các Pháo đài Quỹ Đại học' của mình bắn vào cửa vào.

Khi họ làm như vậy, Yoru nhận xét về việc mua hệ thống vũ khí với giá rẻ đến không thể tin được, khen ngợi tính ngây thơ của Asa. Fami trả lời rằng Yoru đúng, và rằng cô và Asa có thể biến mọi thứ thành vũ khí mà không cần chạm vào chúng bây giờ. Tương tự, được xác nhận rằng sức mạnh tăng trưởng của họ đến trực tiếp từ sự sợ hãi về chiến tranh.

Twitter article posted by Shonen Jump

Chainsaw Man chapter 157: Thâm nhập thành công?

Chương 157 của Chainsaw Man tiết lộ rằng Asa đã phá hủy cửa thành công bằng các pháo đài của mình, khi một thông báo được đưa ra cho những người ở trong cơ sở về hai Ác quỷ xâm nhập. Các lính bảo vệ sau đó bình luận rằng các hệ thống vũ khí khác cũng không phản ứng, trước khi nhận ra Asa từ việc liên kết với Nhà thờ Chainsaw Man.

Cũng được tiết lộ rằng 'những người lãnh đạo của Nhà thờ Chainsaw Man' đang bị giam giữ dưới lòng đất trong cơ sở, điều này có thể giải thích vì sao Fami tham gia vào cuộc chiến. Tiêu điểm sau đó quay trở lại cặp đôi, nơi Fami nói họ sẽ không thể sử dụng các vũ khí của cơ sở phía trước, và Asa cũng sẽ cần phải đối mặt trực tiếp với bất kỳ kẻ thù nào.

Chương 157 của Chainsaw Man thấy Asa tranh luận rằng Fami nên chiến đấu vì cô chỉ có một cánh tay, nhưng Fami trả lời rằng cô là quân bài át chủ bài của họ và cũng nên được giữ để cuối cùng. Asa nhận xét về mức độ giúp đỡ của cô khi cả hai tiếp cận một góc, với Fami bảo Asa dừng lại vào phút cuối.

Được tiết lộ rằng một nhóm lính bảo vệ có vũ trang ở góc đó, trong khi Fami cảnh báo Asa rằng mặc dù cô đã trở nên mạnh mẽ, một sai lầm duy nhất có thể giết chết cô từ điểm này trở đi. Cô cũng cảnh báo Asa phải cẩn thận, điều mà cô nói cô hiểu khi cả hai rời khỏi góc. Ngay sau khi làm điều này, Asa ngã và té vào thời điểm tồi tệ nhất có thể như thường lệ, thu hút sự chú ý của các lính bảo vệ kết quả là một cuộc chiến sắp bắt đầu.

Chương 157 của Chainsaw Man thấy các lính bảo vệ chú ý đến cặp đôi khi Asa có vẻ rất kinh hoàng. Với một trận đấu dường như sắp bắt đầu, vấn đề kết thúc với Fami nhận xét về việc Asa vụng về như thế nào, khi cô chuẩn bị triệu hồi cái mà dường như là Falling Devil.

Ít nhất, dường như cô sẽ triệu hồi một loại Ác quỷ nào đó bằng kỹ thuật tượng cùng mà cô đã sử dụng với Falling Devil trong chương 131. Cũng xác nhận rằng loạt truyện sẽ không nghỉ một tuần, có nghĩa là chương 158 sẽ phát hành vào Thứ Ba, 12 tháng 3 năm 2024.

Chainsaw Man chapter 157: Tóm lại

Tổng cộng, chương mới nhất trong loạt truyện cờ đầu của Fujimoto là một trong những chương hấp dẫn và sự kiện nhất trong thời gian gần đây, mở đầu cho những gì sẽ là một tương lai gần tuyệt vời cho câu chuyện. Mặc dù một số câu hỏi lâu nay trong cộng đồng fan vẫn còn với việc tiết lộ Asa là người cứu rỗi của Denji, nhưng đó không cần phải là động thái đúng đắn cho cốt truyện tổng thể của Phần 2.

Chương 157 của Chainsaw Man cũng làm rất tốt việc truyền đạt rằng mặc dù sức mạnh của Asa và Yoru đã tăng lên, họ vẫn chưa vô địch. Việc thiếu một cánh tay phải của họ vẫn chưa được thay thế ngầm cho người đọc, với vấn đề cũng được trực tiếp truyền đạt thông qua lời nói của Asa với Fami về việc cô không thể chiến đấu đầy đủ với chỉ một cánh tay.

Twitter article posted by Sufferent