Chainsaw Man chapter 157: Bí ẩn về việc Asa Mitaka mất cánh tay

Chainsaw Man chapter 157: Bí ẩn về việc Asa Mitaka mất cánh tay

Chainsaw Man chapter 157 với sự trở lại của Asa Mitaka đã khiến anh em fan anime lác mắt với việc cô ấy và Fami tấn công trung tâm an ninh nơi Denji đang ẩn náu.

Bí mật về việc Asa Mitaka mất cánh tay trong Chainsaw Man chapter 157

Câu chuyện trong Chainsaw Man chapter 157 đã đưa Asa Mitaka trở lại để giải cứu Denji khỏi Public Safety, và rất nhiều anh em wibu đã để ý rằng cô ấy đã mất một cánh tay. Điều này xuất phát từ sự kiện đã xảy ra trong chapter 145 của manga khi cô ấy đụng độ với Hirofumi Yoshida trong trận chiến, với Yoshida đã cắt cánh tay của cô ấy bằng thanh kiếm của mình.

Yoshida là một cựu Private Devil Hunter được thuê bởi Public Safety do Makima quản lý ở phần đầu của câu chuyện. Anh ta đã theo dõi Denji và sau đó Asa khi phát hiện ra sức mạnh của cô gái này. Khi Denji bắt đầu mất kiểm soát và Asa không muốn liên quan đến công việc của Public Safety, Yoshida được giao nhiệm vụ xử lí cô ấy.

Trận đấu không được hiển thị đầy đủ trong manga, điều mà rất nhiều fan đã chú ý khi Asa trở lại trong Chainsaw Man chapter 157. Tuy nhiên, hai khoảnh khắc quan trọng đã được thể hiện, một trong số đó là sức mạnh của Asa gia tăng do nỗi sợ hãi về chiến tranh ngày càng gia tăng và Yoshida đã cắt cánh tay của cô ấy, dẫn đến tình hình hiện tại của cô.

Vai trò của Asa trong các chương sắp tới

Asa và Denji trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Asa và Denji trong manga (Hình ảnh qua Shueisha)

Có khả năng rất cao là Asa, cùng với Fami, sẽ là những người đảm nhận nhiệm vụ giải cứu Denji, như đã được đề cập trong Chainsaw Man chapter 157. Hơn nữa, dường như đây sẽ là thời điểm Asa phát hiện ra rằng Denji chính là Chainsaw Devil, điều này sẽ là một cảnh quan trọng đối với cả đám fan.

Asa và Denji đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện sắp tới về tận thế, đặc biệt khi không chắc chắn Nayuta đã xảy ra chuyện gì trong các chương gần đây của manga. Do đó, có khả năng cao là các chương mới sẽ thiết lập một trạng thái mới cho hai nhân vật này.

Cũng cần xem xét cách Denji và Asa phản ứng trước yếu tố tận thế đang đến gần, tuy nhiên cũng có khả năng cao họ sẽ bỏ qua tình hình này để tập trung vào điều mình muốn. Denji muốn cứu Nayuta, tuy vậy sẽ rất thú vị để xem Asa muốn gì.

Nhận xét cuối cùng

Chainsaw Man chapter 157 đã đưa Asa Mitaka trở lại và tiết lộ rằng cô vẫn thiếu một cánh tay. Đối với những ai chưa biết, cô ấy đã mất cánh tay của mình trong trận chiến với Hirofumi Yoshida trong chapter 145 của manga.