Chainsaw Man chapter 157: Asa Mitaka và Aki Hayakawa - Sự đồng điệu không mong muốn

Chainsaw Man chapter 157: Asa Mitaka và Aki Hayakawa - Sự đồng điệu không mong muốn

Bài viết này sẽ khám phá sự trùng hợp giữa Asa Mitaka và Aki Hayakawa trong chapter 157 của Chainsaw Man, đem lại cho anh em fan anime những cảm xúc đầy bất ngờ.

Sự tương đồng giữa Asa và Aki

Khi nhìn thấy Asa Mitaka trong chapter 157 của Chainsaw Man, nhiều anh em wibu không khỏi lác mắt với việc tay cô vẫn chưa hồi phục từ vết thương. Sự trùng hợp này đưa người hâm mộ về kí ức của Aki Hayakawa, người đã mất cánh tay trong cuộc chiến với Darkness Devil.

Fans reacting to the similarity between Aki and Asa (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Fans reacting to the similarity between Aki and Asa (Hình ảnh qua Sportskeeda/X)

Dù Denji và Aki từng có những khác biệt ban đầu, họ đã nhanh chóng trở nên thân thiết và xây dựng mối quan hệ anh em. Thật không may, Aki đã trở thành Gun Devil Fiend và qua đời dưới tay của Denji, khiến người hâm mộ tin rằng việc gặp lại Asa có thể đưa Denji về quá khứ.

Anh em fan cứng rất vui mừng khi thấy Asa trở lại và có những đặc điểm giống như nhân vật mình yêu thích - Aki Hayakawa. Tuy nhiên, hầu hết anh em không hài lòng. Chapter 157 của Chainsaw Man đã khiến Yoru nghi ngờ Asa sợ hãi.

Nếu anh em nhớ, Aki cũng từng nói rằng anh đang sợ hãi vì có thể mất Denji và Power trong cuộc chiến với Gun Devil. Không lâu sau đó, anh qua đời trong manga.

Do đó, anh em lo lắng rằng Asa Mitaka sẽ chia sẻ cùng số phận với người lính Public Safety đã qua đời.

Một fan thậm chí chỉ ra rằng Asa Mitaka không chỉ có đặc điểm giống Aki Hayakawa mà còn kiểm soát Devil Makima và Blood Devil Fiend Power.

Khi Denji và Asa bị mắc kẹt trong hồ cá, Asa hành động tương tự như Makima, khi nói với Denji rằng anh không cần phải suy nghĩ gì và chỉ cần tuân theo mệnh lệnh của cô.

Về Power, manga đã thấy Asa tự tin với bản thân và biểu hiện giống Power. Điều đó xảy ra trong chapter 116 của Chainsaw Man. Sự tương đồng rõ ràng đến mức Denji còn nói rằng cách nói chuyện của cô nhắc anh về một người bạn cũ (gợi ý tới Power).

Mặc dù hành vi và đặc điểm giống của Asa có thể khiến anh em nhớ về thời gian tốt đẹp, sự thật là không có nhân vật nào, tức là Aki, Makima và Power sống sót. Do đó, anh em lo lắng về số phận của Asa Mitaka, khi họ tin rằng cô sẽ chia sẻ cùng số phận tương tự trong lúc qua đời của mình.