Chainsaw Man Chapter 156: Sự trở lại của Asa được gợi ý khi số phận khủng khiếp của Denji đã được xác định

Chainsaw Man Chapter 156: Sự trở lại của Asa được gợi ý khi số phận khủng khiếp của Denji đã được xác định

Chương 156 của Chainsaw Man đã phát hành vào Thứ Ba, ngày 27 tháng 2 năm 2024, mang đến sự tiếp tục hấp dẫn của series Chainsaw Man War arc.

Chainsaw Man chapter 156: Sự kế hoạch của Public Safety cho Denji khi một cuộc cứu hộ được thiết lập

Chainsaw Man chapter 156: Cách mà những kẻ mạnh rơi vào

Chương 156 của Chainsaw Man bắt đầu với Denji nhìn ra cửa sổ gần giường của mình thấy một chiếc trực thăng và một cột khói nổi lên từ xa.

Dường như tỉnh giấc hoàn toàn, anh bắt đầu có vẻ kinh hoàng trên khuôn mặt khi gọi Nayuta. Sau đó, có người hỏi anh có tỉnh không, hóa ra là Hirofumi Yoshida đang trông nom anh.

Denji hỏi Nayuta ở đâu, nhưng Yoshida không trả lời, khiến anh hỏi lại xảy ra chuyện gì với cô ấy. Yoshida trả lời rằng anh không biết khi Denji cố bước ra khỏi giường trong khi hỏi nơi cô ấy ở.

Tuy nhiên, anh ngã xuống sàn ngay lập tức và kêu lên trong đau đớn, khi Yoshida cúi xuống và dường như vỗ đầu anh trong khi tiết lộ rằng Denji đã ngủ suốt cả một tuần.

Chương 156 của Chainsaw Man thấy Yoshida nói rằng anh sẽ không thể đi ngay lập tức như kết quả, trong khi Denji hỏi tại sao Yoshida không đánh thức anh sớm hơn. Với vẻ mặt kiên cường, Yoshida đứng dậy và quay đi, trước khi nói rằng anh nghĩ rằng mình đã diễn đạt đủ rõ ràng cho Denji hiểu rằng nếu anh trở thành Chainsaw Man một lần nữa, anh sẽ mất cuộc sống bình thường của mình.

Với vị trí và tình trạng của Nayuta vẫn chưa rõ ràng khi Chainsaw Man chapter 156, Public Safety có thể đã biến cô ấy thành Makima 2.0 (Hình ảnh qua MAPPA Studios)

Yoshida nói rằng vì Denji đã vi phạm các quy tắc với sự biến hình mới nhất của mình, không còn gì anh có thể làm để giúp anh.

Yoshida rời phòng khi Denji bất tỉnh, tiết lộ rằng anh đã sử dụng một chất an thần trên Denji khi anh dường như vỗ đầu cậu bé. Fumiko Mifune nói với Yoshida rằng anh đã làm việc tốt khi làm điều đó trước khi nhìn chăm chú xuống đất.

Chương 156 của Chainsaw Man thấy cô hỏi liệu Public Safety có ý định thật sự phân chia Denji, điều mà Yoshida xác nhận. Với một biểu cảm vui vẻ, cô hỏi liệu cô có thể nhặt một số sợi tóc hoặc móng của anh trước khi họ bắt đầu để cô có thể thêm vào bộ sưu tập của mình.

Yoshida nhận xét rằng anh nghĩ cô ấy là một fan Chainsaw Man, điều mà cô ấy xác nhận bằng việc thêm rằng cô ấy là một người sưu tập, dường như trái ngược với tuyên bố trước đó rằng cô ấy là một fan Denji.

Vấn đề có một vài bức tranh đen, trước khi chân của Pochita xuất hiện. Một cận cảnh chỉ đến miệng của Denji, sau đó xuất hiện, nói với Pochita rằng anh phải đứng dậy. Pochita hỏi tại sao, trong khi tiết lộ rằng hiện tại anh đang bất tỉnh và đang được tiến hành phẫu thuật và kiểm tra bởi Public Safety với chân phải của anh đã bị cắt và được băng bó.

Twitter article posted by Shonen Jump

Chainsaw Man chapter 156: Chiến tranh hay Bom?

Chương 156 của Chainsaw Man thấy một bác sĩ yêu cầu chuẩn bị hút trước khi sử dụng cái gì đó có vẻ như là một cái cưa xương để cắt chân trái của Denji ở điểm giữa giữa mắt cá chân và đầu gối. Denji vẫn ngủ suốt quá trình này, khi bác sĩ gọi việc cắt 'chân phải 26' thành công, trước khi nói rằng họ sẽ bắt đầu trên chân phải 27.

Sau đó, được tiết lộ rằng một đặc vụ của Bộ phận Đặc biệt cũng có mặt sau khi bị yêu cầu rời phòng vì hút thuốc trong quá trình phẫu thuật. Đặc vụ của Bộ phận Đặc biệt trả lời rằng anh không thể rời đi, vì anh được chỉ thị giết Denji nếu anh bỏ trốn.

Sau đó được tiết lộ rằng họ đang ở tại Trung tâm Giam giữ Quỷ Tokyo, một nơi mà không một Quỷ nào đã thoát khỏi từ khi thành lập.

Chương 156 của Chainsaw Man thấy đặc vụ mô tả rằng nhân viên có vũ trang sẵn sàng 24/7, và rằng Trung tâm đã chuẩn bị cho mọi tình huống, bao gồm sự cố mới nhất này của Chainsaw Man.

Anh nhận xét rằng 'sẽ cần một cuộc chiến' để đe dọa sự an toàn của cơ sở khi có người được gợi ý đã đến bên ngoài cuối vấn đề. Trong khi tác giả và họa sĩ Tatsuki Fujimoto rõ ràng đang gợi ý về Asa, với dòng cuối trên, các tất và giày được hiển thị cho thấy có thể cũng là Reze.

Twitter article posted by Masked_saiyan101

Chainsaw Man chapter 156: Tóm lại

Mặc cho là một vấn đề đầy lo âu, chương 156 của Chainsaw Man vẫn là một trong những tập cao cấp và có lẽ là một trong những tập hay nhất của series trong thời gian gần đây.

Tương tự, cả chất lượng của vấn đề lẫn sự lo âu nó mang lại cho fan được nâng cao bởi việc biết rằng Denji đã tự gây ra điều này, vi phạm những quy tắc mà đã được đặt ra rõ ràng với anh.

Vấn đề cũng làm tốt công việc với sự gợi ý cuối cùng của mình, dường như thiết lập cho Bomb Girl Reze hoặc Asa Mitaka và War Devil Yoru giải cứu Denji khỏi Trung tâm Giam giữ.

Trong khi đoạn dialog gợi cảm nhận này được cho là Asa, thiết kế của tất và giày của họ rất giống với trang phục riêng của Reze, gợi ý rằng có thể đó là cô ấy.

Reze arc film teaser breakdown

Tatsuki Fujimoto's film, Look Back

Ai là Hirofumi Yoshida?

Với vị trí và tình trạng của Nayuta vẫn chưa rõ ràng khi Chainsaw Man chapter 156, Public Safety có thể đã biến cô ấy thành Makima 2.0 (Hình ảnh qua MAPPA Studios)

Với vị trí và tình trạng của Nayuta vẫn chưa rõ ràng khi Chainsaw Man chapter 156, Public Safety có thể đã biến cô ấy thành Makima 2.0 (Hình ảnh qua MAPPA Studios)

Twitter article posted by Caio