Chainsaw Man Chapter 156: Điều gì khiến Denji trở thành quái vật không thể tránh khỏi

Chainsaw Man Chapter 156: Điều gì khiến Denji trở thành quái vật không thể tránh khỏi

Chương 156 của Chainsaw Man đã hé lộ lý do tại sao việc Denji biến thành quái vật là điều không thể tránh khỏi

Chainsaw Man Chapter 156: Lý do Denji trở thành quái vật không thể tránh khỏi

Chương 156 của Chainsaw Man đã chính thức đóng lại câu chuyện của Denji, khi anh bị đẩy vào tình cảnh tồi tệ hơn cả cái chết, do sự can thiệp của Công An Công Cộng.

Trải qua chương đầy bất ngờ nhưng đỉnh điểm này, người hâm mộ sợ rằng họ có thể đã chứng kiến phần cuối cùng của tính nhân văn của Denji tan biến.

Sau khi xem xét mọi thứ mà anh đã trải qua đến thời điểm này trong câu chuyện, kết hợp với mọi sự kiện xảy ra trong chương này, một lý thuyết của người hâm mộ trên mạng xã hội gần đây cho biết rằng Denji có thể đang đi theo một con đường tối tăm hơn, khiến anh trở thành một con quái vật.

Chương 156: Lý thuyết của fan chỉ ra cách Denji biến thành quái vật giờ đây trở nên khả thi hơn bao giờ hết

Ngay từ đầu chương 156, Denji được thấy tỉnh dậy trong bệnh viện, với Yoshida đứng đó chào đón anh. Rõ ràng, Denji đã bất tỉnh suốt một tuần tại bệnh viện, vì lí do đó anh không thể di chuyển một bước.

Khi Denji hỏi Yoshida liệu Nayuta còn sống không, Yoshida nói rằng họ không chắc về nơi cô ấy đang ở. Hơn nữa, anh thông báo với Denji rằng vì anh đã phá vỡ lời hứa không bao giờ biến thành Chainsaw Man nữa, Công An Công Cộng sẽ không còn giúp đỡ anh nữa.

Ngay sau đó, Yoshida đã thảo luận về số phận của Denji với các thợ săn an ninh công cộng khác. Rõ ràng, cơ thể của Denji sẽ bị tháo rời bởi Công An Công Cộng và bị chính phủ tạm giữ.

Tương lai của Denji trở nên u ám sau chương 156 của Chainsaw Man (hình ảnh qua MAPPA)

Điều tồi tệ hơn nữa là đây chính là điều đã xảy ra, khi Denji bị giữ làm tù nhân tại Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo, nơi anh đang bị từng bước bị thợ phẫu cắt bỏ cơ thể mình. Hơn nữa, trong khi cơ thể anh đang bị cắt bỏ từng chiếc, Denji đã mơ thấy Pochita, nơi anh nói với anh rằng anh muốn đi và cứu Nayuta.

Tuy nhiên, Pochita hỏi một cách trêu ghẹo về việc làm sao Denji có thể cứu cô khi anh không còn chân. Bức tranh cụ thể này đã trở thành một trong những điểm nổi bật của chương này, khi người hâm mộ chỉ ra rằng cách Pochita tương tác và dường như sỉ nhục Denji ở điểm thấp nhất của mình có thể chỉ ra rằng tính cách của anh ta đang đi theo một con đường tối tăm hơn.

Đối với một lý thuyết được đăng trên X bởi @tfwPhoebe, mọi thứ đã xảy ra với Denji cho đến nay, kết hợp với cách anh được đối xử trong chương 156 của Chainsaw Man, có thể đã dự báo rằng anh sẽ sớm biến thành một quái vật.

Việc Pochita, người đã ủng hộ và nâng đỡ Denji ngay cả trong những thời điểm tăm tối nhất, giờ đây dường như đang trêu chọc anh ở điểm thấp nhất của mình đã làm nhiều người sửng sốt. Hơn nữa, nhiều người hâm mộ đã đồng ý rằng cách Pochita được mô tả trong các chương gần đây đã khá kỳ quái và đáng sợ, điều đó trái ngược với bản chất vui vẻ và chu đáo của anh ta.

Do đó, người hâm mộ lo lắng rằng Denji đang từ từ bước vào một con đường tối tăm mà từ đó anh có thể không thể quay trở lại được. Tuy nhiên, sau khi xem xét tất cả những bi kịch đã xảy đến với anh cho đến nay, khó có thể mong đợi điều gì khác từ tính cách của anh.

Khi không còn cách nào khác ngoài việc biến thành một quái vật và phá hủy mọi thứ trên đường đi, người ta có thể mong đợi rằng Denji sẽ biến thành một thứ gì đó tương tự như hình dạng 'Anh hùng của Địa Ngục' của Pochita.

Denji không thể phủ nhận là nhân vật bi thảm nhất của loạt truyện Chainsaw Man. Anh không chỉ đang ở bờ vực mất mạng, mà anh cũng có thể đã mất Nayuta, người anh quan tâm nhất. Vì vậy, việc Denji từ bỏ nhân tính và biến thành một con quái vật đáng sợ để cố gắng cứu Nayuta dường như không thể tránh khỏi ở thời điểm này.

Nhận xét Cuối cùng

Sự xuất hiện có thể của Asa Mitaka/War Devil vào cuối chương 156 của Chainsaw Man đã mang lại hy vọng cho số phận của Denji. Nhưng đối với tính cách của anh, đó sẽ là một khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ nếu anh cuối cùng mất kiểm soát trí não và biến thành một con quái vật đáng sợ để trả thù Công An Công Cộng vì mọi điều họ đã làm với anh.

Liên kết liên quan: Hình ảnh liên quan: Tương lai u ám của Denji sau chương 156 của Chainsaw Man (hình ảnh qua MAPPA) - Tương lai u ám của Denji sau chương 156 của Chainsaw Man (hình ảnh qua MAPPA) Cách Pochita đối xử với Denji trong chương 156 của Chainsaw Man khiến nhiều fan lác mắt (hình ảnh qua MAPPA) - Cách Pochita đối xử với Denji trong chương 156 của Chainsaw Man khiến nhiều fan lác mắt (hình ảnh qua MAPPA)

Iframe liên quan:

Youtube video: Denji Meets Pochita | Chainsaw Man Episode 1