Chainsaw Man chapter 155: Bất Ngờ và Tình Yêu Thầm Kín

Chainsaw Man chapter 155: Bất Ngờ và Tình Yêu Thầm Kín

Chainsaw Man chapter 155 đã chính thức ra mắt vào Thứ Ba, ngày 13 tháng 2 năm 2024, mang đến sự tiếp tục rất hấp dẫn của các sự kiện hiện tại đầy rủi ro của series.

Chainsaw Man chapter 155: Cuộc Chia Ly

Chainsaw Man chapter 155 mở đầu với một người phụ nữ tiến đến Devil Nayuta và Flamethrower Hybrid Barem Bridge, la hét về việc rằng Nayuta chỉ là một đứa trẻ. Cô ấy kêu gọi mọi người dừng lại một lúc để bình tĩnh, cho rằng mọi người đang hành động điên rồ ngay cả khi vẫn chưa đầy một ngày trôi qua từ cuộc loạn Chainsaw Man.

Chainsaw Man chapter 155 finally confirms beyond any doubt that Nayuta is aware of her past life as Makima (Image via MAPPA Studios)

Chainsaw Man chapter 155 finally confirms beyond any doubt that Nayuta is aware of her past life as Makima (Image via MAPPA Studios)

Cô ấy thúc giục đám đông trở lại tĩnh tâm một chút, và họ đã làm như vậy. Sau đó, Barem nói với Nayuta rằng súng của anh đã hết đạn, quay súng về phía mình và tuyên bố rằng Nayuta đang chiếm lấy cơ thể anh trong khi van xin được giúp đỡ và không chết. Nayuta cố gắng nói cho họ biết rằng cô ấy không làm gì cả, nhưng đám đông đã lao vào cô ấy với vũ khí sẵn sàng.

Chainsaw Man chapter 155 sau đó bắt đầu một cảnh hồi tưởng mà có vẻ như cuộc đời của Nayuta đang lướt qua trước mắt cô ấy khi ngôi nhà cũ của cô với Denji sụp đổ từ trong đám cháy. Tương tự, hồi tưởng của cô ấy bắt đầu từ lần đầu tiên cô ấy về nhà với Denji, nơi anh nói với cô rằng đó là nhà của anh và bây giờ là của cô luôn.

A post on Tweeter (X)

Chainsaw Man chapter 155: Sự Thức Tỉnh

Nayuta sau đó đặt câu hỏi tại sao cô thương hại Denji sau sự giới thiệu ban đầu này, và sau đó vào đêm đó cô hỏi tại sao anh ta muốn trái tim của mình và cô là ai sau khi Denji đã ngủ. Cô ấy sử dụng xích của mình để xem thông tin của Denji, học về bản thân cũ của mình là Makima. Nayuta sau đó nhận ra rằng để phá hủy hợp đồng của anh với Pochita và làm vỡ giấc mơ sống một cuộc sống bình thường của anh sẽ đánh thức Chainsaw Man cũ mà bản thân cô đã tìm kiếm.

Chainsaw Man chapter 155 sau đó thấy Nayuta nhận ra rằng nếu cô ấy ban cho Makima ước muốn của mình, cô có thể tìm ra bản thân mình là ai. Nayuta sau đó tuyên bố rằng Denji trống rỗng, chia sẻ ý định của mình là làm đầy anh với hạnh phúc trước khi phá hủy nó. Cảnh trong cuộc sống của họ sau đó được phát sóng cùng nhau, bao gồm việc dạo chó nơi Nayuta rõ ràng hạnh phúc và vui vẻ với Denji. Điều này có vẻ như cho thấy cô ấy cuối cùng đã bắt đầu yêu Denji và cuộc sống với anh.

A post on Tweeter (X)

Chainsaw Man chapter 155: Kết Luận

Mặc dù không phải là điều mà các fan chủ yếu hy vọng từ bản phát hành mới nhất của series, nhưng Chainsaw Man chapter 155 vẫn là một tập tuyệt vời cho series. Một trong những lý do chính tại sao nó là một vấn đề tuyệt vời đến như vậy đến từ hồi tưởng của Nayuta, mà có vẻ như tiết lộ cảm xúc ban đầu thật sự của cô đối với Denji và cách đó đã dần trở thành tình yêu chân thành mà cô ấy dành cho anh.

Tập này cũng làm rất tốt việc liên kết suy nghĩ hiện tại của Denji và Nayuta thông qua việc chuyển góc nhìn trong hồi tưởng. Làm như vậy nhấn mạnh rằng cả hai đều ân hận về tình hình họ đang gặp phải, ước rằng họ có thể quay trở lại làm một gia đình như họ chỉ cách đây vài ngày thôi.

A post on Tweeter (X)