Chainsaw Man Chapter 154: Sự Thất Vọng Của Anh Em Fan Anime

Chainsaw Man Chapter 154: Sự Thất Vọng Của Anh Em Fan Anime

Chương 154 của Chainsaw Man đã để lại nhiều fan anime đau lòng khi cho thấy Denji bị đánh bại bởi bọn đám đông và Nayuta bị bao vây bởi kẻ thù mà không có ai đứng ra bảo vệ.

Sự Bất Ngờ Của Anh Em Fan Anime

Chương 154 của Chainsaw Man đã khiến nhiều fan anime lác mắt khi cho thấy một tình huống bất ngờ xảy ra với Fumiko Mifune, một thành viên của Public Safety, khi cô chạy trốn khỏi hiện trường và để lại Nayuta cho kẻ địch, gây sự phẫn nộ cho cô gái này.

Denji has returned to his old ways (Image via MAPPA).

Denji has returned to his old ways (Image via MAPPA).

Sự bất ngờ này đã khiến nhiều fan anime phản ứng mạnh mẽ, với nhiều người hy vọng Fumiko sẽ đứng ra bảo vệ Denji và Nayuta, đặc biệt khi cô đã tỏ lòng ngưỡng mộ với nhân vật chính từ khi mới xuất hiện. Tuy nhiên, tác giả Tatsuki Fujimoto đã có những gợi ý về bản chất thực sự của cô ấy từ vài chương trước mà không ai nhận ra.

A post on Tweeter (X)

Những Biến Động Tiếp Theo

Các chương gần đây của Chainsaw Man đã cho thấy Barem đốt cháy căn hộ của Denji và Nayuta cùng với thú cưng của họ, dẫn đến sự suy sụp của nhân vật chính và quay trở lại hình dạng Devil, mặc dù sau đó anh đã bị yếu đuối và đánh bại.

Tuy nhiên, chương 154 lại cho thấy Nayuta đối mặt với bọn dân bất mãn, nhưng Fumiko Mifune lại bỏ chạy và bỏ rơi cô. Điều này khiến nhiều fan lác mắt vì họ không ngờ Fumiko lại hành động như vậy, nhưng tác giả Tatsuki Fujimoto có lẽ đã gợi ý về bản chất thực sự của cô ấy khi Quanxi trở lại câu chuyện và đối đầu với nhiều đối thủ trong khi yêu cầu Mifune chăm sóc Nayuta và Denji.

Kết Luận

Chương 154 của Chainsaw Man đã làm cho nhiều người bất ngờ khi Fumiko bỏ chạy và để lại Nayuta một mình, với khả năng cao cô sẽ chết. Nhiều fan thấy hành động này của Fumiko không giống nhân vật của cô, mặc dù chương mà Quanxi trở lại đã làm nổi bật tính cách lo lắng của Fumiko và cách cô không phù hợp với công việc của Public Safety.