Look Back: Tác Phẩm Manga Ngắn Của Tatsuki Fujimoto Chuẩn Bị Được Chuyển Thể Anime?

Look Back: Tác Phẩm Manga Ngắn Của Tatsuki Fujimoto Chuẩn Bị Được Chuyển Thể Anime?

Tin đồn về việc manga ngắn Look Back của Tatsuki Fujimoto, tác giả của Chainsaw Man, sẽ được chuyển thể thành anime đang khiến cộng đồng fan anime đứng ngồi không yên. Bài viết này sẽ điểm qua thông tin về manga Look Back cũng như những suy đoán xoay quanh việc chuyển thể anime của tác phẩm này.

Look Back: Tác Phẩm Manga Ngắn Của Tatsuki Fujimoto

Look Back là một manga ngắn chỉ với 143 trang, sáng tác bởi Tatsuki Fujimoto, tác giả nổi tiếng của series manga Chainsaw Man. Manga này được phát hành trên nền tảng trực tuyến Shōnen Jump+ của Shueisha vào ngày 19 tháng 7, 2021. Sau đó, manga được biên tập lại thành một tập duy nhất với việc phát hành bởi nhà xuất bản manga Shueisha vào ngày 3 tháng 9, 2021.

Ayumu Fujino as seen in Look Back manga (Image via Shueisha)

Ayumu Fujino as seen in Look Back manga (Image via Shueisha)

Xin lưu ý rằng bài viết này có thể chứa một số thông tin tiết lộ nội dung của manga Look Back.

A post on Tweeter (X)

Xuất Hiện Tin Đồn Chuyển Thể Anime

Theo thông tin mới nhất, manga ngắn Look Back của tác giả Tatsuki Fujimoto sẽ có thể được chuyển thể thành anime. Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ phía tác giả manga, nhà xuất bản Shueisha, hoặc bất kỳ hãng phim hoạt hình nào, nhưng việc đăng ký tên miền 'http://lookback-anime.com' gần đây đã gợi ý về khả năng chuyển thể anime cho tác phẩm này.

Ngoài tên miền website, không có thông tin nào khác được tiết lộ cho cộng đồng fan. Tuy nhiên, có thể dự đoán rằng anime sắp tới sẽ có thể là một bộ phim hoạt hình video gốc (OVA) hoặc một bộ phim chiếu rạp. Điều này bởi vì manga Look Back chỉ có 143 trang, làm cho nguồn tài liệu gốc hạn chế cho một series anime.

Nội Dung Của Manga Look Back

Look Back kể về câu chuyện của hai cô gái, Ayumu FujinoKyomoto. Fujino nổi tiếng trong trường với việc vẽ manga bốn khung cho báo của trường. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô giáo của cô yêu cầu cô nhường một trong số những khung manga của mình cho một học sinh khác, một cô gái tên là Kyomoto.

Kyomoto as seen in Look Back manga (Image via Shueisha)

Kyomoto as seen in Look Back manga (Image via Shueisha)

Mặc dù Fujino rất hào phóng nhường khung manga của mình, cô sớm cảm thấy thách thức bởi Kyomoto, người vượt trội cô ở mảng vẽ tranh. Sự phát triển này khiến Fujino cố gắng hết sức để trở nên giỏi hơn ở môn nghệ thuật. Thật không may, cô không bao giờ vượt qua được Kyomoto và cuối cùng đã từ bỏ.

Khi ngày tốt nghiệp cuối cùng đến, Fujino được yêu cầu mang bằng tốt nghiệp của Kyomoto đến cho cô. Mặc dù lúng túng, Fujino quyết định đến nhà Kyomoto. Tại đó, cô tình cờ vẽ một bức tranh manga bốn khung khác như một trò đùa. Tuy nhiên, bức manga đó đã thay đổi đời sống của hai cô gái một cách không thể đoán trước.