Chainsaw Man (Chap 156): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Chainsaw Man (Chap 156): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Chainsaw Man chap 156 dự kiến ra mắt vào thứ Tư, ngày 28 tháng 2 năm 2024 lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Với Denji an toàn và tương lai của Nayuta vẫn mơ hồ, fan hoàn toàn không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai gần của series.

Ngày Ra Mắt và Thời Gian, Nơi Đọc

Chainsaw Man chap 156 sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 28 tháng 2 năm 2024 vào lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Đối với đa số khán giả quốc tế, điều này có nghĩa là phát hành vào ban ngày thứ Ba, ngày 27 tháng 2 năm 2024.

Chainsaw Man chapter 156 could finally see the reappearance of Kishibe (Image via MAPPA Studios)

Chainsaw Man chapter 156 could finally see the reappearance of Kishibe (Image via MAPPA Studios)

Fan có thể đọc chap này trên trang web chính thức của Viz Media, dịch vụ MANGAPlus của Shueisha, hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha. Các dịch vụ đầu tiên là miễn phí và cung cấp quyền truy cập đến ba chap đầu và ba chap mới nhất của một series. Dịch vụ cuối cùng là trả phí, dựa trên đăng ký, cung cấp quyền truy cập đến một series đầy đủ.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Chap 155

Chainsaw Man chap 155 bắt đầu với một phụ nữ từ đám đông gần đó cố gắng làm dịu mọi người, chỉ ra rằng Nayuta chỉ là một đứa trẻ. Trong khi có một số phản đối, ban đầu dường như phụ nữ đã thuyết phục mọi người. Tuy nhiên, Barem sau đó quay súng mà anh ta đang dùng để giữ Nayuta làm con tin vào chính mình sau khi nói rằng anh hết đạn. Sau đó, anh ta giả vờ Nayuta đang kiểm soát mình, van xin đám đông giúp đỡ.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán

Chainsaw Man chap 156 có thể cuối cùng sẽ thấy sự xuất hiện của Kishibe. Điều không khả thi là chương này sẽ cung cấp cập nhật về tình trạng của Nayuta mặc dù cô đang gặp phải tình huống nguy hiểm. Có khả năng chương 156 sẽ tiết lộ ai đã cứu Denji, tạo điều kiện cho sự xuất hiện của Kishibe, Reze và các đồng minh/cựu kẻ thù trở thành bạn. Hirofumi Yoshida cũng có thể xuất hiện ở đây, với nhóm bàn bạc về bước tiếp theo của họ để chống lại nhà thờ Chainsaw Man và Death Devil sắp tới.