Câu nói khiến Chị đẹp Hồng Nhung và Huyền Baby rung động lòng

Câu nói khiến Chị đẹp Hồng Nhung và Huyền Baby rung động lòng

Tâm sự của diva Hồng Nhung tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến tim người đọc nhói lên Bị các con nhắc nhở vì quá mải mê công việc, diva chia sẻ câu chuyện thú vị về việc không dành thời gian cho con

Chương trình "Chị Đẹp Đẹp Gió Rẽ Sóng" mới tiết lộ những sự kiện hậu trường của các nghệ sĩ khi họ chuẩn bị cho vòng công diễn 3.

Lệ Quyên gây tranh cãi khi đuổi Diva Hồng Nhung một cách khéo léo và quyết không muốn cô về chung đội.

Trong đợt biểu diễn này, nhóm Mlee với sự tham gia của Trang Pháp, Hồng Nhung, Huyền Baby và Lệ Quyên sẽ trình diễn với các nhạc cụ như guitar, piano... Để đạt được kết quả như mong đợi, 5 thành viên phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện so với thông thường. Điều này cũng là lần đầu tiên diva Hồng Nhung tham gia vào phần biểu diễn vũ đạo cùng nhóm.

Chia sẻ cảm xúc với các thành viên khác sau những ngày tập luyện, Hồng Nhung tiết lộ rằng mỗi khi về nhà, cô luôn rất mệt mỏi, thậm chí không đủ năng lượng để chơi với con cái.

Khi về nhà, các con chạy đến muốn chơi với mẹ sau một thời gian dài không gặp. Tôi đã phải nói 'Xin lỗi con, mẹ kiệt sức cần phải nghỉ ngơi'. Khi nghe lời nói của mẹ, các con trách móc sao mẹ cứ đi suốt ngày vậy", diva kể. Tương tự, khi về nhà đàn chị Huyền Baby cũng cho biết các con chạy đến hỏi: "Sao mấy ngày nay mẹ đi hoài, không quan tâm đến con".

Câu nói này khiến Huyền Baby cảm thấy rất xót xa vì không thể chăm sóc gia đình của mình. "Nghe xong mà tim em như muốn đau nhói và thắt lại", Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby cho biết rằng ngoài việc tập luyện cho chương trình, cô còn phải dành thời gian cho công việc kinh doanh. Chính vì vậy, trong thời gian qua cô rất ít có cơ hội gặp gỡ các con.

Câu nói khiến Chị đẹp Hồng Nhung và Huyền Baby rung động lòng

Hồng Nhung quyết tâm thể hiện vũ đạo mạnh cùng đàn em.

Nghe câu chuyện của hai chị đẹp, Mlee và Trang Pháp cho biết cả hai vẫn chưa hiểu được cảm giác vì đều chưa lập gia đình. Tuy nhiên Trang Pháp cũng nhìn nhận rằng việc có con cũng cái hay và hạnh phúc riêng so với việc độc thân. Thấy thế, Hồng Nhung liền bảo: "Vì thế các em nên tranh thủ để hưởng thụ đi".

Lan Ngọc tiếp tục gánh vác vai trò nhóm trưởng trong buổi diễn 3, cô đối mặt với áp lực để đảm bảo an toàn cho cả nhóm. Cô sẽ biểu diễn ca khúc "Vì sao" cùng với Uyên Linh, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và Lynk Lee. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn cảm thấy thiếu tự tin và Lynk Lee đã đặt ra câu hỏi: "Em có chắc chắn nhóm mình sẽ vào nhóm an toàn không?"

Không dám khẳng định trước kết quả, Lan Ngọc trả lời: "Em không chắc. Nhưng em rất mong muốn nhóm mình được vào nhóm an toàn, vì không muốn mình phải gặp lại cái cảm giác phải loại ai nữa. Cảm giác đó ghê lắm".

Câu nói khiến Chị đẹp Hồng Nhung và Huyền Baby rung động lòng

Lan Ngọc cảm thấy áp lực khi tiếp tục làm trưởng nhóm.

Em rất buồn khi phải chia tay với chị Quỳnh Nga. Đó là lý do em muốn nhóm mình phải tập trung nhiều hơn. Làm nhóm trưởng nhưng phải chứng kiến ai đó ra đi cũng rất đau lòng", nữ diễn viên chia sẻ.

Lynk Lee và Thanh Ngọc cũng đồng tình và hiểu được cảm xúc của nhóm tr

Công diễn 3 sẽ được tổ chức với chủ đề "Chuyến tàu thời gian" và sẽ bao gồm 4 ca khúc. Chủ đề này sẽ mang đến màu sắc tươi sáng và hoài niệm về ký ức của thanh xuân, nhấn mạnh rằng "thanh xuân không chừng chỉ là tuổi trẻ, mà còn là cách nhìn của mỗi người".

Tập 9 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" sẽ phát sóng vào ngày 23/12 lúc 21h15 trên kênh VTV3.