Cập Nhật Mới Nhất về Pokemon Scarlet and Violet

Cập Nhật Mới Nhất về Pokemon Scarlet and Violet

Thông tin về cập nhật tiếp theo của Pokemon Scarlet and Violet

Cập Nhật Tháng 2: Đón Chờ Phiên Bản Mới Của Pokemon Scarlet and Violet

Anh em game thủ đam mê Pokemon Scarlet and Violet sẽ sớm được trải nghiệm bản cập nhật tiếp theo vào ngày thứ Năm, 1 tháng 2. Tựa game Pokemon Scarlet and Violet đã trải qua nhiều lần cập nhật kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Nhiều trong số những cập nhật này đã nhắm đến việc sửa lỗi và vấn đề kỹ thuật của Pokemon Scarlet and Violet, trong khi những cập nhật khác đã thêm nhiều nội dung mới.

pokemon scarlet and violet trainer and their pokemon

pokemon scarlet and violet trainer and their pokemon

Một số cập nhật của Pokemon Scarlet and Violet đã thêm các Boss Pokemon raid mới, trong khi một trong những cập nhật gần đây đã thêm một phần Kết Chuyện (Epilogue) hoàn chỉnh cho bản mở rộng Hidden Treasure of Area Zero. Cập nhật tiếp theo của Pokemon Scarlet and Violet dự kiến sẽ có quy mô nhỏ, và đến thời điểm viết bài, người chơi chỉ biết rằng nó sẽ giải quyết vấn đề lỗi Dragon Cheer.

Dragon Cheer trong Pokemon Scarlet and Violet giúp Pokemon có cơ hội cao hơn để gây sát thương chí mạng. Kỹ năng này nên bị hủy bỏ khi Pokemon được thay thế ra khỏi trận đấu, nhưng thực tế lại không xảy ra như vậy. Đã thông báo rằng vấn đề Dragon Cheer sẽ được sửa 'vào giữa tháng 1 năm 2024 hoặc sau đó' trong bản cập nhật 3.0.1 của Pokemon Scarlet and Violet. Bây giờ ngày cụ thể 1 tháng 2 đã được thông báo, vì vậy anh em game thủ Pokemon Scarlet and Violet có thể mong chờ rằng Dragon Cheer sẽ được sửa trong vài ngày tới.

Twitter article posted by ポケモン公式

Ngày Ra Mắt Cập Nhật 3.0.1 của Pokemon Scarlet and Violet

Thứ Năm, 1 tháng 2

Với phần Kết Chuyện (Epilogue) của Pokemon Scarlet and Violet đã ra mắt, người ta có thể hiểu nếu nghĩ rằng sự hỗ trợ cho trò chơi sẽ dần giảm xuống. Tuy nhiên, có một số dấu hiệu cho thấy một cập nhật lớn của Pokemon Scarlet and Violet vẫn đang trên đường đến. Một nguồn tin đáng tin cậy đã gợi ý rằng Pokemon Scarlet and Violet sẽ thêm một Pokemon Thần Thánh mới, và Pokemon này sẽ xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình Pokemon sắp tới. Tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức về điều này, vì vậy người hâm mộ nên nhìn nhận tin tức này một cách khoan dung.

Thông tin vui là sự làm rõ về vấn đề này có lẽ sẽ đến sớm hơn là muộn. Ngày Pokemon (Pokemon Day) sẽ đến vào ngày 27 tháng 2, và luôn mang theo những thông báo lớn cho người hâm mộ của thương hiệu Pokemon. Pokemon Day 2024 có lẽ không phải là ngoại lệ, và nếu vẫn có kế hoạch cho Pokemon Scarlet and Violet, chúng sẽ được tiết lộ trong sự kiện đó. Cho đến lúc đó, anh em game thủ Pokemon Scarlet and Violet có thể đánh dấu ngày 1 tháng 2 trên lịch cá nhân, bởi đó là ngày mà cập nhật tiếp theo của trò chơi sẽ ra mắt.