Cặp đôi Vbiz tái hợp sau 5 năm chia ly và đẻ con: Xung đột gắt gao hơn xưa

Cặp đôi Vbiz tái hợp sau 5 năm chia ly và đẻ con: Xung đột gắt gao hơn xưa

Cặp đôi Vbiz Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã đánh dấu sự trở lại của tình yêu sau 5 năm chia ly Tuy nhiên, việc có con đã đem lại nhiều xung đột và căng thẳng hơn cho đôi vợ chồng này

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đã chung sống bên nhau trong 5 năm trước khi Phí Ngọc Hưng cầu hôn thành công. Vì vậy, thông tin về sự kiện này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trong đó, Trương Mỹ Nhân nổi tiếng từ cuộc thi The Face Vietnam 2017 và sau đó đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Trong khi đó, Phí Ngọc Hưng là một diễn viên điển trai, được các fan trẻ yêu thích qua một số sitcom và đặc biệt là xuất hiện trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ thu hút được lượng fan nữ đáng kể.

Trương Mỹ Nhân, cô con gái của Phí Ngọc Hưng, không chỉ gây sốt ở các chương trình thực tế mà còn khiến mẹ bất ngờ bởi những hành động của mình. Để đạt được thành công như hiện tại, hai người đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, bao gồm cả thời gian mà họ phải tách xa nhau.

Cặp đôi Vbiz tái hợp sau 5 năm chia ly và đẻ con: Xung đột gắt gao hơn xưa

Hai người đẹp Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã từng chia tay nhau trước đó, nhưng sau đó lại tái hợp nhờ có một cô con gái xinh đẹp. Họ lần đầu tiên hợp tác với nhau trong một chương trình ở Malaysia vào năm 2018 và sau đó tiếp tục làm việc chung trong gameshow Bản lĩnh ngôi sao.

Trong suốt quá trình yêu đương từ tháng 5/2018, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã trải qua nhiều "khoảng nghỉ" do gặp phải nhiều khó khăn và mâu thuẫn khó giải quyết. Dù đã có con gái tên là Bona, nhưng những xích mích giữa hai người vẫn tiếp tục diễn ra. Theo lời chia sẻ của Trương Mỹ Nhân, những mâu thuẫn đến từ sự khác biệt trong văn hóa và lối sống đã khiến cho họ cãi nhau rất nhiều, ngày nào cũng có những cuộc tranh cãi vô lý. Và những mâu thuẫn này lại trở nên căng thẳng hơn sau khi có em bé Bona.

Cặp đôi Vbiz tái hợp sau 5 năm chia ly và đẻ con: Xung đột gắt gao hơn xưa

Nhân vật trong bài cũng đã thừa nhận rằng lý do chính khiến hai người quyết định quay lại với nhau là vì tình cảm dành cho con. Sau khi sống chung với nhau, họ đã nhận ra sự cần thiết của việc thay đổi để có thể hòa hợp với nhau. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Phí Ngọc Hưng đã chia sẻ rằng anh cảm thấy như đang yêu lại từ đầu khi sống chung với bạn gái. Tuy nhiên, mới đây, việc có thông tin về nghi vấn rạn nứt và chia sẻ của Trương Mỹ Nhân đã gây xôn xao dư luận.

Sau sự kiện vào cuối tháng 4/2023, dư luận xôn xao về một đoạn clip cho thấy một cô gái lạ kéo tay nam diễn viên Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng. Tuy nhiên, sau đó đã có những người liên quan đính chính rằng cô gái này chỉ là bạn chơi của nam diễn viên và không có gì đặc biệt xảy ra. Tuy nhiên, tin đồn vẫn lan truyền và gây ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Mỹ Nhân và Ngọc Hưng.

Cặp đôi Vbiz tái hợp sau 5 năm chia ly và đẻ con: Xung đột gắt gao hơn xưa

Trong một sự kiện sau đó, Trương Mỹ Nhân đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu và cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Cả hai đều có cái tôi cao và chưa hòa hợp hoàn toàn với nhau, nên cần hy sinh và cân bằng để đạt được sự dung hòa.

Trương Mỹ Nhân lại một lần nữa khiến công chúng tò mò về chuyện tình cảm của cô và Phí Ngọc Hưng. Nhiều người đặt ra những câu hỏi về tình trạng của cặp đôi này, đồng thời cảm thấy lo lắng khi nghi ngờ Phí Ngọc Hưng có muốn cùng Trương Mỹ Nhân đi đến hôn nhân hay không. Màn cầu hôn bất ngờ sau 5 năm gắn bó càng khiến cho các tin đồn này trở nên phức tạp hơn.

Sau khi gây xôn xao trên mạng với phát ngôn gần đây, Trương Mỹ Nhân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhận lời cầu hôn từ Phí Ngọc Hưng vào tối 18/5. Được cầu hôn tại Thái Lan trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu, màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi này đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả sau những thăng trầm trong chuyện tình của họ.