Cặp đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ về pha hài hước lái xe đặc biệt

Cặp đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ về pha hài hước lái xe đặc biệt

Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu lên nhau khi lái xe - Anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây sốt trên mạng xã hội với hình ảnh độc đáo khi biểu diễn xiếc trên xe máy

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng đã giải thích lý do Quốc Nghiệp - Ngọc Mai không có mặt tại buổi tiệc kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Cộng đồng mạng đang rất xôn xao với những hình ảnh của hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp kết hợp với một hãng xe, thực hiện một đoạn clip quảng cáo trong đó cả hai không đội mũ bảo hiểm, leo lên xe và trình diễn tiết mục chồng đầu lên nhau như thường thấy.

Cặp đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ về pha hài hước lái xe đặc biệt

Các bức ảnh về màn trình diễn của hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên chiếc xe máy đã trở thành hiện tượng được lan truyền trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ biểu diễn này đã được giải thích là thuộc "phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát" và đồng thời cảnh báo người xem không nên cố gắng sao chép lại.

Tuy nhiên, trên mạng Internet, đoạn video quảng bá không đội mũ bảo hiểm có thể gây hiểu lầm đối với người tiêu dùng trong nước vì luật pháp yêu cầu mọi người đi xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm.

Cặp đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ về pha hài hước lái xe đặc biệt

Vợ của MC Hồng Phượng, nghệ sĩ Quốc Cơ không có bất kỳ phản ứng nào về vấn đề này.

Cư dân mạng bất ngờ khi phát hiện rằng, hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Vì vậy, việc hai nghệ sĩ thực hiện đoạn video này đã tác động đến những người trẻ, đặc biệt là những người hâm mộ của hai anh em này.

Đáng chú ý là việc đoạn video này lan truyền trong thời điểm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam vì thực hiện những hành động nguy hiểm khi lái xe phân khối lớn, bao gồm việc thả tay, tạo dáng và biểu diễn xiếc trên xe.

Theo Nhật báo Người Lao Động, vợ của nghệ sĩ Quốc Cơ và MC Hồng Phượng đã không được phản hồi về vấn đề này. Cô cho biết đoạn video clip này được thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo và cô cũng không biết rằng đối tác đã xin phép từ cơ quan chức năng như thế nào.

Chúng tôi đã liên hệ với Sở Văn hóa Thể thao TP HCM để tìm hiểu thêm về sự việc này, nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.