Cặp đôi hoàn hảo: Á hậu Phương Anh và chồng tiến sĩ gây sốt với hình ảnh ngọt ngào trong hôn lễ

Cặp đôi hoàn hảo: Á hậu Phương Anh và chồng tiến sĩ gây sốt với hình ảnh ngọt ngào trong hôn lễ

Phương Anh và chồng tiến sĩ tỏa sáng trong lễ cưới tại TPHCM Cô dâu đẹp thanh lịch với chiếc váy tuyệt đẹp, còn chú rể mang đến những cử chỉ ngọt ngào Một buổi lễ trọng đại đầy cảm xúc và tình yêu

Đêm 17/9, đám cưới của người đẹp Á hậu Phương Anh và chồng doanh nhân Đắc Đức thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ngày cưới trọng đại, cô dâu Phương Anh lựa chọn một chiếc váy trắng tinh tế, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, kiệm tức. Dáng vẻ mảnh mai và đôi chân dài tươi trẻ của cô dâu được khoe sáng khiến ai nhìn cũng say đắm. Á hậu Phương Anh trổ tài trang điểm và làm tóc một cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật giữa đám đông quan khách.

Trước giờ G, cả cô dâu và chú rể đều bận bịu chuẩn bị cho ngày trọng đại. Một số bức ảnh đặc biệt của hai người cùng được tiết lộ.

Khi lộ diện ở sảnh đón khách, Phương Anh và chồng đang học tiến sĩ nở nụ cười hạnh phúc, cả hai luôn siết chặt tay nhau. Thậm chí, doanh nhân Đắc Đức còn liên tục ôm eo vợ và có hành động để "đánh dấu chủ quyền" trong ngày cưới. Dù chênh lệch nhau 4 tuổi nhưng cô dâu chú rể được nhận xét "xứng đôi vừa lứa". Hàng loạt sao Việt như Đỗ Hà, Ngọc Thảo, Ngọc Hằng, Khánh Vân, Tường San,... thông báo chuẩn bị đổ bộ chúc mừng ngày vui của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phương Anh khoe diện chiếc váy xẻ tà, tôn lên chân dài và vóc dáng gợi cảm khi trở thành cô dâu.

Doanh nhân Đắc Đức tỏ ra sang trọng, khuôn mặt tươi tắn rạng ngời khi xuất hiện tại lễ đón khách.

Người đàn ông thành đạt ôm chặt cô dâu, cả hai hiện lên nhiều cử chỉ tình tứ trong ngày trọng đại.

Á hậu Phương Anh đã tuyên bố một cuộc tình vào đầu năm 2023, được sự ủng hộ từ cả hai gia đình. Cô và doanh nhân Đắc Đức đã tổ chức lễ ăn hỏi theo truyền thống vào tháng 7/2023. Sau đó, họ thông báo đăng ký kết hôn vào giữa tháng 7/2023.

Cặp đôi hoàn hảo: Á hậu Phương Anh và chồng tiến sĩ gây sốt với hình ảnh ngọt ngào trong hôn lễ

Nhiều sao Việt và người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phương Anh và chồng doanh nhân.