Hôn nhân đáng sợ: Những pha màn nháo tân hôn khiến phụ dâu rùng mình

Hôn nhân đáng sợ: Những pha màn nháo tân hôn khiến phụ dâu rùng mình

Màn nháo tân hôn đáng sợ khiến phụ dâu hoảng sợ khi phù rể châm cháy pháo dưới chân của phụ dâu Hành động đáng lên án này không chỉ gây thương tích cho phụ dâu mà còn khiến khách mời cảm thấy bất an và thất vọng về tinh thần tôn trọng trong lễ cưới

Tại thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, có một vụ nháo tân hôn đặc biệt gây tranh cãi, khi các phù dâu bị nhà trai trói chặt vào cột điện bằng băng dính và bị bỏ chất dễ cháy dưới chân. Các phù dâu đã la hét vì sợ hãi, tuy nhiên, một phù rể bên phía nhà trai lại châm cháy pháo ngay dưới chân của phù dâu mà không quan tâm đến việc có gây thương tích cho họ hay không. Một phù rể khác tiếp tục cuốn chặt thêm phù dâu vào cột điện bằng băng keo.

Hôn nhân đáng sợ: Những pha màn nháo tân hôn khiến phụ dâu rùng mình

Những cô phù dâu đã bị hoảng loạn và kinh hãi khi chứng kiến hành động thiếu suy nghĩ này. Họ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và liên tục la hét xin cứu giúp. Họ còn chửi thề khi những quả pháo bắt đầu nổ mà họ không thể di chuyển hoặc thoát ra được. Sau khi video về màn nháo tân hôn hỗn loạn này được đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã phẫn nộ và đa số chỉ trích phía nhà trai vì cho rằng hành vi nháo tân hôn như vậy quá nguy hiểm.

Hôn nhân đáng sợ: Những pha màn nháo tân hôn khiến phụ dâu rùng mình

Những cô dâu phải đối mặt với nguy cơ cháy váy và bỏng trong cuộc tranh giành bó hoa tại đám cưới.

Các hành động này không chỉ nguy hiểm mà còn vô cùng phi lý. Những người tham gia có thể gây hại cho những người khác, đặc biệt là các phù dâu, nếu họ không cẩn thận. Một số người đã đề nghị rằng cảnh sát nên được thông báo để ngăn chặn những hành vi nguy hiểm này.

Theo một nhiếp ảnh gia làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại địa phương, tình trạng trói người lên cột điện trong đám cưới không phải là chuyện hiếm gặp ở nhiều nơi như Kỷ Lân, La Bình, Lục Lương, Phú Nguyên, Triêm Ích và nhiều địa phương khác. Một nhân viên văn phòng chính quyền quận Kỷ Lân, thành phố Khúc Tĩnh, xác nhận đang tiến hành xác minh thông tin và sẽ xử lý cứng rắn nếu có.

(Nguồn: Sina)